เล่านาที ผัวหัวร้อน บุกกระทืบกระจกรถเมีย กลางถนน ก่อนคว้าลูกให้หนีตาม

พลเมืองดี เล่านาที ผัวหัวร้อนโวยวายลั่น บุกปีนขึ้นไปบนรถเมียกลางถนน กระทืบกระจกจนแตก ก่อนจะเข้าไปคว้าลูกที่นั่งอยู่ในรถให้หนีตาม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 เม.ย. 66 น.ส.เอ (นามสมมุติ) พลเมืองดี เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ หลังจากเห็นเหตุการณ์ สามีหัวร้อน บุกมาทุบกระจกรถของภรรยา กลางถนน ก่อนจะคว้าลูกที่นั่งอยู่ในรถให้หนีตามไปด้วย โดยคลิปดังกล่าวเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เนื่องจากการกระทำที่อุกอาจของตัวสามี

น.ส.เอ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 3 โมงของเมื่อวาน (27 เม.ย.) ตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นรถติดอยู่บนสะพาน ตนเห็นรถมอเตอร์ไซค์ขับรถมาส่งผู้โดยสารซึ่งเป็นผู้ชาย จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินลงมาจากรถแล้ว ตรงไปยังรถข้างหลังของตน ก่อนจะอ้อมไปเปิดประตูฝั่งข้างคนขับ แต่ไม่สามารถเปิดได้ ตอนนั้น ฝ่ายชายโกรธมาก โวยวายเสียงดังกลางถนน แล้วกระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถแล้วใช้เท้ากระทืบกระจกรถจนแตก ซึ่งตอนนั้นเพื่อนรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิปไว้เพราะเห็นว่าเป็นเหตุการณ์รุนแรงมาก

ฝ่ายชายใช้เท้ากระทืบกระจกรถจนแตกเป็นวงกว้างจากนั้นก็กระโดดเข้าไปในรถ ซึ่งตนเห็นผู้หญิงที่เป็นคนขับกำลังจะเปิดประตูรถออกมาแล้วมีสีหน้าเหมือนบาดเจ็บเล็กน้อย ตอนนั้นจึงเข้าใจว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา และไม่นาน ผู้ชายก็ดึง ลูกชายอายุประมาณ 5-6 ขวบ ลงมาจากรถแล้วก็เดินมาหยุดอยู่ที่หน้ารถเรา จากนั้นแม่ของเด็กก็เดินตามมา ก่อนที่ฝ่ายชาย จะพูดด้วยความโกรธ ประมาณว่า แม่ของเด็กได้เอาลูกของเขามา

ในตอนนั้นตนเห็นว่าสีหน้าของทั้งแม่เด็กและเด็กดูกลัวและกังวลมาก เมื่อรถขยับแล้วตนก็เห็นว่าแม่เด็กยอมทิ้งรถไว้กลางถนน แล้วรีบเดินตามไปห่าง ๆ ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะเดินไปคุยกันต่อ จากนั้น ตนก็ไม่เห็นเหตุการณ์อะไรอีก แต่ด้วยความที่อยากจะช่วยเหลือเพราะมีคลิปเหตุการณ์จึงได้ส่งคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ไปให้กับ JS100 เผื่อว่าอีกฝ่ายต้องการหลักฐานอะไร

มองว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่อุกอาจและรุนแรงมาก ตอนที่เกิดเหตุไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเลยเนื่องจากว่าทางฝ่ายชายมีท่าทีโกรธแค้น ตนจึงทำได้เพียงแต่ถ่ายคลิปเท่านั้น ทั้งนี้ ตนรู้สึกสงสารเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์เพราะเขาสามารถรับรู้ถึงเรื่องราวความรุนแรงนี้ได้ จึงมองว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเป็นความทรงจำที่ไม่ดีสำหรับเด็ก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดต่อมาขอข้อมูลกับตนแต่อย่างใด


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88