“เมญ่า นนทวรรณ” ควงสามีเปิดตัว แซว “หนิง ปณิตา” ผู้ที่ดีคือผู้ใหม่!

“เมญ่า – นนธวรรณทัศ บรามาซ” ควงสามี “ชาบิ” เผยเส้นทางรัก 2 ปีกว่า จากเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟน พร้อมแซว “หนิง ปณิตา” กลางรายการผัวที่ดีคือผัวใหม่!

หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรอง “เมญ่า – นนธวรรณทัศ บรามาซ” ตัดสินใจสละโสดรอบ 2 ควงหวานใจชาวฮังการี “ชาบิ” แต่งงานงานสุดโรแมนติกริมทะเล เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ท่ามกลางคำแสดงความยินดีอย่างมากมาย

ล่าสุด “เมญ่า” ได้ควงสามีมาเปิดใจเรื่องราวความรักในคุยแซ่บshow แถมงานนี้ยังแซว “หนิง ปณิตา” รับหน้าที่หนึ่งในพิธีกรด้วย 

แต่งงานอีกครั้ง?

“วันนั้นรู้สึกคอมพลีท เราอยากจะแต่งริมหาดมาตั้งแต่แรก แต่ตอนนั้นมันทำไม่ได้ แต่ในใจลึกเราคิดว่าไม่เป็นไรไว้งาน 2 ก็ได้ พูดเล่นๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะได้ทำจริงๆ (กลับไปแต่งที่เมืองนอกอีกครั้ง?) ค่ะ เป็นเวดดิ้งปาร์ตี้ที่สเปน ทางครอบครัวเดินทางมาที่นี่ทั้งหมดก็ค่อนข้างยาก ประมาณช่วงมิถุนายน ส่วนจดทะเบียนสมรสรอไปจดที่สเปนค่ะ เพราะมันจะได้ง่าย เวลาเดินทางจะได้ง่าย”

สามีอายุห่างกี่ปี?

“ตอนแรกกะหาคนใหม่อายุน้อยๆ ไม่รู้เป็นไงได้มาอายุเยอะกว่าคนเก่าอีก ห่างกัน 20 ปี ก่อนหน้านี้เรารู้สึกว่าเป็นความรักต้องกการครอบครัวก็จริง มาถึงวันนึงเรารู้สึกว่าไม่รู้จะทนไปทำไม มันไปกันไม่ได้ เลือกเดินหน้ามูฟออนดีกว่า ที่ผ่านมาลูกค่อยๆปรับของเค้าเอง การมีรักครั้งใหม่คือเติมเต็มให้ลูกด้วย นอกจากเติมเต็มที่เรา”

รักครั้งนี้เริ่มต้นจากที่ไหน?

“ตอนนั้นไปอยู่สเปน ไม่ค่อยมีเพื่อน ค่อนข้างโดดเดี่ยว เราอยากหาเพื่อน มีกลุ่มเฟซบุ๊กจะมีชาวต่างชาติที่ย้ายเข้ามาเราก็คุยหลายๆ คน มาเจอกัน เจอกันครั้งแรกก็บอกเขาเลยมีลูก มีครอบครัว ช่วงนั้นเจออะไรเยอะมากก็ไปร้องไห้ใส่เขา เหมือนเค้าบอกพูดมาเถอะอะไรก็ได้เค้ารับฟัง พอพูดหมดเหมือนเอาภูเขาออกจากอก เพราะเราคุยกับใครไม่ได้  แต่หนูไม่ได้บอกว่าหนูเป็นใคร ถามเขาว่าที่เห็นเราร้องไห้รู้สึกอะไรทำไมอยากมาเจอต่อ ยังเป็นเพื่อนกันต่อได้ เพราะเรากลัวเขาหนี เค้าบอกว่าเราต้องการคนช่วยถ้าไม่ช่วยรับฟังเค้าก็หานักบำบัดที่เป็นเพื่อนของเขามาให้ซึ่งช่วยได้ค่อนข้างเยอะ”

บอกเขาตอนไหนว่าเป็นนางงาม?

“หนูมีอินสตราแกรมไพรเวทด้วย มีออฟฟิเชียลด้วย พอเขาเริ่มเห็นเขาบอกทำไมไม่เหมือนคนอื่นเข้าถึงง่าย เขาเลยงงว่าใช่หรอ เขากลับไปย้อนดูมิสเวิร์ล และเขาบอกไม่เข้าใจทำไมเราไม่ได้ ในความรู้สึกที่เขาเห็นเรา เขาเหมือนชมเราสวยไปหมด เพราะก่อนหน้านี้เราสูญเสียความมั่นใจเรามองตัวเองก็ไม่สวย พอเขาเริ่มมามันเหมือนรีสตาร์ททุกอย่าง ตอนแรกคิดว่าผู้ชายตอแหx 2 ปีกว่าก็ยังเหมือนเดิม เค้ามีความโรแมนติก”

คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมาก?

“ผู้ชายคนไหนมาจีบต้องหนี ผู้ชายกลัว คนนี้งงอยู่ดีๆ ชอบเฉยเลย พาไปทำโน่นทำนี่ด้วยกัน เขามีหลายๆอย่างของทุกคนที่หนูเคยคบ เพอร์เฟคในคนเดียว (ลูกสนิทกับสามี?) ติดค่ะ ติดมาก  ติดแบบที่หนูฝากเขาได้ เขาอยู่กับเหมือนพ่อลูก ก่อนหน้านี้เขาเรียกชื่อเฉยๆ แต่ตอนนี้เขาเรียกของเขาเอง ชาบิเด็ดดี้ แล้วหนูไม่ได้สอนนะ หนูก็น่ารักจังเลยเขาเห็นของเขาเอง คนนี้สำหรับเขาเบลินเหมือนลูกแท้ๆ ของเขา (ลูกเรียกเอง?) ใช่ค่ะ หนูไม่อยากไปสอนเขา ไม่อยากให้เขารู้สึกว่ามีใครสักคนมาแทนพ่อเขา ให้เขาเรียนรู้ของเขาเองอยากจะเรียกของเขาเอง”

กว่าจะตัดสินใจแต่ง เขาขอหลายรอบมาก?

“เขาพูดอยู่บ่อยๆ อยากใช้ชีวิตไปด้วยกันตลอด แต่ในความรู้สึกเรา เราเองเจอมรสุมหนักมาหลายปี พอถึงเวลาต้องตัดสินใจถือเป็นสิ่งสำคัญในชีวิต อีกอย่างคือลูก ประเด็นหลักเพื่อลูกด้วย ลูกแฮปปี้มาก ที่ผ่านมาเห็นแล้วว่าชาบิเป็นเหมือนพ่ออีกคนให้ลูกได้ เราเห็นหลายๆอย่าง เลยรู้สึกว่าคนนี้แหละ”

ทางด้าน “หนิง ปณิตา” ที่เป็นพิธีกร ได้บอกกับ “เมญ่า” ว่าดีใจเห็นน้องมีความสุขกับชีวิตในการแต่งงานรอบใหม่?

เมญ่า : (หันหน้าไปหาหนิง) ไม่ยากพี่ ผัวที่ดีคือผัวใหม่ อันนี้บอกไปถึงทุกคนนะคะ ผัวที่ดีคือผัวใหม่ค่ะ”

หนิง : (หัวเราะ) ฉันยังไม่อยากหาผัวใหม่ เพราะฉันยังจัดการเรื่องเก่าไม่หมด ฉันเข็ดกับความรักแล้วค่ะ”

เมญ่า : “แม่รีบจัดการ แล้วมูฟออน ดูน้องก่อน แล้วแม่ยังแซ่บขนาดนี้”

หนิง : “พี่ขอขอบคุณสำหรับรอยยิ้มนี้ ที่ทำให้พี่ขำมาอย่างเต็มๆ ในรอบหลายเดือน”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88