เสี่ยเต้ย จ้างหย่า 50 ล้าน อดีตสามีเจ๊อ๋อ เสียชีวิตกะทันหัน

เสี่ยเต้ย อดีตสามีเจ๊อ๋อ ผู้โด่งดังในโลกโซเซียลเกี่ยวกับการถูกหวย 90 ล้านบาท และภายหลังจากนั้นเจ๊อ๋อได้จ้าง เสี่ยเต้ย หย่าด้วยเงิน 50 ล้านบาท เพราะเบื่อผัว ล่าสุด เสี่ยเต้ยได้เสียชีวิตลงแล้ว 

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.63 ได้มีการขอรับบริจาคเลือดด่วนผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อใช้ผ่าตัดให้กับ เสี่ยเต้ย เนื่องจากเสี่ยเต้ยได้ป่วยหนัก และต้องการเลือดด่วน  และเมื่อเวลาผ่านไปไม่นานก็ได้ทราบข่าวว่า นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 40 ปี หรือเสี่ยเต้ย อดีตสามีเจ๊อ๋อ  90 ล้าน ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยมีเพื่อนๆ เข้าไปโพสต์แสดงความความเสียใจในเฟสบุ๊กของเสี่ยเต้ยจำนวนมาก  สาเหตุที่เสี่ยเต้ยเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน เป็นเพราะอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

เสี่ยเต้ย หรือนายสมภาร สุรัญกุล กลายเป็นข่าวดังในโลกโซเชียล เพราะเคยถูกรางวัลที่ 1  กับนางวรรณลี ปัญญาใส  หรือเจ๊อ๋อ (อดีตภรรยา) เมื่องวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 61 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ และเลขท้ายสองตัว อีก 40 ใบ รวมเป็นเงินรางวัลที่จะได้จำนวนถึง 90 ล้าน  และเมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี เจ๊อ๋อ ได้จ้างเสี่ยเต้ยหย่าเหตุเพราะเบื่อผัว ด้วยเงิน 50 ล้านบาท แต่เสี่ยเต้ยได้ออกมาโต้ว่าตนได้เงินมาเพียง 30 ล้านเท่านั้น