“จ๊ะ” ไม่เอ่ยถึงสถานะ จะรักหรือจะเลิก “แจ๊ค”

มาถึงข่าวคราวของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ อาร์สยาม และแฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล  บ้าง ซึ่งช่วงหลังๆมานี้ ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์ใดๆ เลย เหมือนที่ผ่านๆมา แม้ก่อนหน้านี้สาวจ๊ะจะเคยออกมาบอกว่าความรักยังปกติดี ที่ห่างกันเป็นเพราะโควิค-19 แต่ด้วยความเงียบของทั้งคู่ทำให้เป็นจุดที่น่าสงสัยว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้วหรือไม่

ล่าสุดสาวจ๊ะออกมาเปิดใจผ่านรายการของเจนิเฟอร์ คิ้ม  ที่มีชื่อรายการว่า “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ว่าอยู่คนเดียวแล้วเหงา ชอบร้องไห้คนเดียว  เป็นเหตุทำให้คิ้มเอ่ยขึ้นมาว่า “แฟนเราก็มี เหงาอะไร” จ๊ะกลับถามกลับว่า “คนไหน” เล่นเอาคิ้มงง และถามต่อว่า “ทุกวันนี้มีแฟนไหม” จ๊ะพูดว่า “อุ้ย ไม่ตอบค่ะเรื่องนี้” 

จากนั้นคิ้มได้ถามถึงผู้ชายในสเปค ในตอนนี้ จ๊ะตอบว่า “ตอนนี้ดูจากหลายๆ อย่างแล้ว ทั้งพ่อและเศรษฐกิจ ถ้ามีผู้ชายรวยมาก็ได้เลยตอนนี้ (หัวเราะ) จริงๆ ตอนแรกชอบคนร้องเพลงเพราะ แต่ตอนนี้เริ่มไม่ใช่แล้วเพราะว่าอนาคตข้างหน้าถ้าอยู่กินกันมีครอบครัว มีลูก จะมานั่งร้องเพลงให้ฟังอย่างเดียวก็ไม่ใช่ ณ วันนี้อยากได้ผู้ชายที่เป็นผู้นำ นำไปในทางที่ดี สามารถทำมาหากินได้ ไม่ต้องหาเงินเก่งเท่าเราก็ได้ แต่ก็ต้องหานะ ต้องขยัน”

 

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูลจาก : เจ๊คิ้มกินรอบวง 

รูปภาพจาก IG  : jack_tha, jaja_nongpanee