เหยื่อนักการเมืองดัง แฉผ่านโหนกระแส บางรายถูกขอกราบตีนก่อนกระทำชำเรา

หนกระแส วันนี้ ทนายตั้ม พาเหยื่อ รองหัวหน้าพรรค ลวนลาม ล่วงละเมิด สัมภาษณ์สดกับ หนุ่ม กรรชัย เจ้าตัวเผย คลิปเสียงรอบที่แล้วแค่น้ำจิ้ม ที่ผ่านมาไม่มีใครแจ้งความก็เลยย่ามใจ

 

นักการเมืองข่มขืนผู้หญิง

 

วันที่ 18 เมษายน 2565 รายการโหนกระแส มีการเชิญผู้เสียหายจากการถูกนักการเมืองล่วงละเมิดทางเพศ จำนวน 3 ราย พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดังมาออกรายการ


อย่างไรก็ตาม ในการสัมภาษณ์น้องเอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้เสียหาย และเธอยอมรับว่า เธอเป็นคนอัดคลิปการพูดคุยกับนักการเมืองคนดังกล่าว ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้ว

ภายหลังการเปิดคลิปดังกล่าวในรายการ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ถามน้องเอตรง ๆ ว่า ทำไมน้องดูสนิทสนมกับคน ๆ นั้น ซึ่งน้องเอก็ยอมรับว่า  “หนูไม่ใช่เหยื่อแล้ว เพราะหนูรับเงินจากเขา”

 
 
นักการเมืองข่มขืนผู้หญิง
 
 

จุดเริ่มต้นของเรื่อง ทำไมถึงไม่ใช่เหยื่อ

น้องเอ เริ่มเล่าว่า หลายปีก่อนรู้จักกับเขาที่งานอบรม ซึ่งเขาก็มีการลูบแขน ดูลายมือ โอบอุ้มเรา ซึ่งเป็นโรงแรมรูฟท็อป ถ้าหากวันนั้นโรงแรมยังเก็บภาพวงจรปิดอยู่ จะพบว่า มีการขัดขืนชัดเจน

ต่อมาในปี 2564 ถึงมีการเจอกันอีก ตนเห็นเขาเก่งเรื่องการเงิน จึงขอคำแนะนำ เขาก็ชวนเราคุยที่ออฟฟิศ ตอนแรกคิดว่า คงมีคนเยอะ ไม่น่าจะมีอะไร แต่พอไปถึงก็เกิดเหตุการณ์นั้นจริง ๆ ซึ่งตนก็มั่นใจว่า เขาทำอะไรไม่ได้ เพราะเรามีประจำเดือน แต่เขาก็ล่วงละเมิดทางเพศ


ถึงแม้จะเกิดเหตุ ก็ยังมีการติดต่อเรื่อย ๆ เขาบอกว่า จะให้อะไรเราได้ทุกอย่าง ทั้งคอนเนคชั่น งานที่อยากได้ ตนก็ตอกกลับเขาไปว่า ไม่ต้องขายฝันหนู จากนั้น เขาก็มีการยื่นข้อเสนอให้เงินมา ค่าเลี้ยงดูเดือนละ 5 หมื่นบาท แต่เขาขอต่อราคาในครั้งแรกเหลือ 3 หมื่นบาท ถ้าหากมาเจออีกก็จะจ่ายให้เรื่อย ๆ

 
 
โหนกระแส
 
 

 

เผยสาเหตุ ทำไมถึงยอมรับเงิน

เหตุที่ยอมรับเงิน คิดว่า มีเราคนเดียวที่โดน ส่วนอีกฝ่ายก็มีโปรไฟล์ดี มีชื่อเสียง เราสู้ไม่ได้แน่ ๆ ถึงแม้ตอนนี้จะมีหลายคนแจ้งความ แต่ก็ทำอะไรได้บ้างล่ะ นอกจากนี้ ตอนนั้นเราอยู่คนเดียว ไม่มีใครรับรู้ได้ ที่คิดคือ ไม่อยากเสียให้เขาฟรี ๆ หลังจากนั้น เราก็รู้สึกว่า เราก็ให้ความรู้สึกไปกับเขาเหมือนกัน เขาพูดดีกับเรา น่าจะเอาเข้ามาในชีวิตได้

ส่วนการอัดคลิปดังกล่าว ตนแค่อยากออกมายืนยันว่า เขามีพฤติกรรมอย่างนั้นจริง ๆ เพื่อยืนยันสังคมว่า มีเรื่องนี้จริง ๆ ตนไม่ใช่เหยื่อ แต่กลายเป็นสมยอม

 

โหนกระแส

 
 

หนุ่ม กรรชัย บอกตรง ๆ น้องแมนมาก

ขณะที่หนุ่ม กรรชัย ได้ยินเรื่องนี้ก็ยอมรับตรง ๆ ว่า “น้องแมนมาก” ส่วนทนายตั้ม ก็แนะนำว่า เรายังเอาผิดเขาได้อยู่ เพราะครั้งแรกไม่ยอม ครั้งที่สอง สาม สี่ ยอม แต่ถึงยังไง ครั้งแรกก็ผิดอยู่ดี กฎหมายดูแยกเป็นครั้ง ๆ ถ้าหากจะกลับมาดำเนินคดีก็ได้นะ

 

โหนกระแส

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ kapook.com/โหนกระแส