เอเย่นต์เหิมสู้ ชักปืนยิงใส่หน้า ดาบตำรวจ ตาย 1 สายลับเจ็บ 1

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้มีการขยายผลจับยาเสพติดจากผู้เสพ จึงให้สายลับล่อซื้อยาเสพติด จนคนร้ายปรากฏตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุม แต่คนร้ายต่อสู้ใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วย ยิงใส่ดาบตำรวจชิน กระสุนเข้าที่ใบหน้า 1 นัด จนล้มลงหน้าห้องเช่า จากนั้นยิงไปในรถตำรวจที่มีสายลับอยู่

 

 

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 22 มี.ค.64 พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง ได้เดินทางมาที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษ (หน่วยสวาท) กว่า 50 นาย เข้าโอบล้อมห้องเช่าดังกล่าว หลังจากคนร้ายก่อเหตุยิง ดาบตำรวจชิน เก่งศิริ อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.เสม็ด แต่ไปช่วยราชการชุดยาเสพติดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และ นายภูวริทธิ์ แซ่ลี้ อายุ 36 ปี สายตำรวจ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

ทราบชื่อคนร้ายคือ นายวทัญญู โชติ หรือนิว อายุ 34 ปี ซึ่งหลบอยู่ในห้องเช่าดังกล่าว โดยนำอาวุธปืนและเสื้อเกราะกันกระสุนของตำรวจมาใช้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ความระมัดระวัง ต้องให้ภรรยาคนร้ายมาช่วยเกลี้ยกล่อม ซึ่งใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง คนร้ายจึงยอมมอบตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ดาบตำรวจชิน ผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสืบสวน ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้มีการขยายผลจับยาเสพติดจากผู้เสพ จึงให้สายลับล่อซื้อยาเสพติด จนคนร้ายปรากฏตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวจับกุม แต่คนร้ายต่อสู้ใช้อาวุธปืนที่พกมาด้วย ยิงใส่ดาบตำรวจชิน กระสุนเข้าที่ใบหน้า 1 นัด จนล้มลงหน้าห้องเช่า จากนั้นยิงไปในรถตำรวจที่มีสายลับอยู่ เบื้องต้นจากการตรวจค้นพบยาบ้า 4,000 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม.ของคนร้าย 1 กระบอก พร้อมควบคุมตัวไปส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ