ตำรวจเพชรบูรณ์ จับโจรขี้เซาที่ย่องเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านนายดาบเสร็จ เกิดเพลียเลยเปิดแอร์ห่มผ้านอนหลับ จนตำรวจต้องมาปลุก

โจรขี้เซาที่ย่องเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านนายดาบ  เกิดรู้สึกง่วงนอนจึงได้เปิดแอร์กะว่าจะนอนพอให้หายง่วงนอน แต่ก็หลับเตลิดจนเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุก

 

 

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2564 พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งมีคนบุกรุกเข้าไปขโมยของที่บ้าน 2 หลัง ในพื้นที่ ม.2 น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ที่เป็นบ้านของ ดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ตำแหน่งหัวหน้าตู้น้ำร้อน ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี ขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้นอนหลับอยู่ภายในห้องลูกสาวเจ้าของบ้าน จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ พบคนร้ายนอนอยู่ภายในห้องนอนที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำ ส่วนคนร้ายได้นอนห่มผ้าหลับสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกและปลุกให้ตื่น ปรากฏว่าคนร้ายก็ตื่นขึ้นมาในอาการที่งัวเงียและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางคืออุปกรณ์การช่างจำนวน 1 ชุด

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้าย คือ นายอาทิตย์ กินขุนทด อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.นาสนุ่น อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ โดยให้การว่า ช่วงเวลาประมาณตีสองที่ผ่านมาได้ตระเวนออกงัดบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน แต่ไม่สามารถงัดได้ กระทั่งมาที่บ้านหลังนี้สามารถงัดเข้าไปในห้องนอนได้ แต่เกิดรู้สึกง่วงนอนจึงได้เปิดแอร์กะว่าจะนอนพอให้หายง่วงนอน แต่ก็หลับเตลิดจนเจ้าของบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุกได้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน บุกรุกในเคหสถานในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์

 

 

ด้านดาบตำรวจศักดา เจียมประเสริฐ เปิดเผยว่า ตนตื่นมาตอนเช้าสังเกตว่าแอร์ห้องของลูกสาวเปิดอยู่ซึ่งผิดปกติ เพราะลูกสาวไปอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ย่องไปดูที่หน้าต่างก็พบว่ามีคนร้ายนอนห่มผ้าห่มหลับสนิทอยู่บนที่นอนลูกสาว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี ให้มาช่วยกันจับกุมและควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ