แฉทนายแม่แตงโม เคยฉ้อโกงมาก่อน แม่ยืนยันยังจ้างต่อ

มีผู้เสียหายรายหนึ่งออกมาแฉ ทนายกฤษณะ ทนายของแม่แตงโม เคยฉ้อโกงมาก่อน และเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเป็นเหตุการณ์จนิง เมื่อ 5-6 ปีก่อน ด้านแม่แตงโมแจงเรื่องทนาย ได้เคลียร์ไปแล้ว แม่ยันยังจ้างอยู่ เรื่องนั้นเป็นเรื่องอดีตเราไม่เกี่ยว ใครก็มีอดีตทั้งนั้น

 

 

 

วันนี้ 9 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแตงโม ถูกออกมาแฉก่อนมาเป็นทนายความเคยฉ้อโกงมาก่อน และเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเป็นเหตุเกิดขึ้นจริง สมัยครั้งยังอยู่ที่จ.อุดรธานี เมื่อ 5-6 ปีก่อน ล่าสุดมีผู้เสียหายที่ถูกนายกฤกษณะฉ้อโกงออกมาเผยว่าถูกนายกฤษณะโกงเงินเงินมีผู้เสียหายหลายรายด้วยกัน โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายจตุพงษ์ หรือ “โต๋” ขอสงวนนามสกุล หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกนายกฤกษณะฉ้อโกงเงินไป





โดยนายโต๋ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ประมาณปี 60 ได้รู้จักเพราะเขามาทานก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน มาวันหนึ่งเขาน้ำตาแตกหน้าตาแดงๆ เข้ามาเลยบอกว่า ลูกเขาไม่สบาย ติดเชื้อในกระแสเลือดลูกกำลังแย่ ส่วนพ่อเขาถูกน้ำท่วมปีนั้นน้ำท่วมที่สกลนคร ก็เขามาขอยืมเงิน ตอนแรกให้ไป 4,000 บาทตอนเย็นก็กลับมาอีกก็บอกว่าลูกแย่มาก ผมก็ให้ไปอีก 52,000 บาทผมก็ไม่คิดว่าช่วยลูกเขา เขาก็เอาเอกสารมาให้เซ็นน่าจะเป็นสัญญากู้ยืม มันก็นานมาแล้วจำไม่ได้ เขาบอกตลอดว่า เขาเป็นทนายความจริงแต่ยังสอบตั๋วทนายไม่ได้ จากนั้นเขาก็หายไปตนก็หายไป แต่ก่อนที่จะมายืมเงินตนเองไปหาอีกคนบอกว่าพ่อขับรถชนต้องใช้เงิน แต่เขาไม่ให้ที่รู้มามีคนที่ถูกเขายืมเงินเยอะมาก บางคนก็ 4000-5000 บาท บางคนก็พันนึง จากนั้นเขาก็หายไปติดต่อไม่ได้ ส่วนที่เขาบอกว่าพร้อมจะจ่ายหนี้ให้ทุกคน นายโต๋บอกว่า ได้เลยครับ ขอเบอร์ติดต่อเขาด้วยแล้วกัน เพราะตั้งแต่เขายืมเงินก็ติดต่อเขาตลอดแต่เขาเปลี่ยนเบอร์ติดต่อไม่ได้เลย จนรวมกลุ่มผู้เสียหายได้หลายคนก็ได้ไปแจ้งความความ ฝากถึงนายกฤษณะว่า พี่มาหลอกเงินผมไป คิดว่าผมจะลำบากไหม ผมหยิบยืมเงินญาติๆ มาให้ได้ ให้ พี่มาอ้างว่าลูกชายป่วยหรือพ่อโดนรถชนเพื่อมาหลอกเอาเงิน คิดถึงพวกเราบ้าง


เปิดเหตุผล"ทนายกฤษณะ"เข้าช่วยแม่แตงโม ทนายเดชาลั่น ไม่มี


ขณะที่นายคณิศร ขุริรัง ประธานสภาทนายความ เผยกับนักข่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าแต่ก่อนนายกฤษณะเคยเป็นเสมียนทนายความประจำศาล และเมื่อปี 63 สอบทนายความได้ลำดับที่ 2461/2563 ส่วนคดีฉ้อโกงมีอะไรบ้างกำลังตรวจสอบพรุ่งนี้ 09.00 น.จะให้สัมภาษณ์อีกครั้ง

 

 

 

 

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้/โหนกระแส