แตงค์ พงศกร เผย มีดปริศนาโผล่ถึงบ้าน

ถูกข่มขู่ เจอส่งมีดยาวปริศนาถึงบ้าน หลังก่อนหน้านี้ ออกความเห็นคดี แตงโม ถามผู้ชายบนเรือเป็นใคร มีอิทธิพลจากไหน ทำไมปิดข่าวแตงโมตกเรือ ลั่น ผมไม่กลัว และพร้อมสู้เพื่อความยุติธรรม

 

 

 

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้กับสาว “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกเรือ จนเสียชีวิต สำหรับหนุ่ม “แต๊งค์ พงศกร” อดีตคนรัก ที่ออกมาให้ข้อมูลที่ตนเองกำลังสงสัยในคดีนี้ ซึ่งหลังจากที่ออกมาเเสดงความเห็นก็ปรากฏว่ามีคนส่งมีดมาให้ที่บ้าน ไม่แน่ใจว่าเป็นการขู่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวกำลังเช็กกับทางขนส่งว่าใครเป็นคนส่ง เเละได้ตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวันไว้เเล้ว

 

ด้าน “แต๊งค์ พงศกร” ได้เผยกับทางรายการทุบโต๊ะข่าวว่า “ตัวผมเองไม่กลัว ตั้งแต่วันแรกๆ เเล้วที่ออกมาพูดเรื่องนี้ โยงไปถึงประเด็นการทำงานของตำรวจ มีการพูดโจมตี ทางฝั่ง “คุณปอ” และ “โรเบิร์ต” ผมก็พูดท้าทายว่าเป็นคนมีอิทธิพลมาจากไหน ไม่กี่วันหลังจากนั้นมีคนส่งมีดมาให้ผมที่บ้าน เป็นมีดยาว พูดตรงๆ เล่นกับหมา หมาเลียปาก หมากัดเราคงไม่ลงไปกัดกับหมา ปล่อยให้เขาข่มขู่ไป บ้านผมไม่กลัว ด้านภรรยา สายลุยด้วยกัน คือทุกคนพร้อมสู้เพื่อให้ความยุติธรรมอยู่เเล้ว”

 

แต๊งค์ พงศกร เจอมีดยาวมาส่งถึงบ้าน หลังพูดแบบนี้ถึงคดีแตงโม!?

 

ส่วนเรื่อง “โรเบิร์ต” มองว่ายังไม่เป็นการสารภาพ โดยบริสุทธิ์ใจ ยังอ้างว่าคนตายเป็นคนผิดอยู่ ยังคงอ้างว่าแตงโมไปทำธุระ ตรงนี้มันยังไม่ใช่การสารภาพ ตรงนี้คนที่จะออกมาให้ข้อมูลเป็นจริงมากที่สุด คือคนสุดท้ายที่เห็นหน้าแตงโม ก็คือ “แซน” “

 

 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี/TNN Online