แซน วิศาพัช ท้าคนโพสเฟสแตงโม มีอะไรปล่อยออกมา ลั่นไม่เคยกลัว กลัวแต่จะไม่มี!!

แซน วิศาพัช ฝากถึงคนปล่อยรูป แตงโม นิดา ให้รีบปล่อย ๆ ให้จบสักที เผยโดน บังแจ็ค โทร. ป่วนทุกวัน โต้ปมลุงเล่าเป็นฉาก ๆ มีดกรีดก่อนโยนน้ำ แค่เห็นเลือดก็เป็นลมแล้ว ยืนยันไปร่วมงานเผาแตงโม คุณแม่อนุญาตแล้ว

 

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 พ.ค.2565 นายวิศาพัช หรือ เเซน มโนมัยรัตน์ อายุ 35 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามคำสั่งของอัยการจังหวัดที่ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องในคดีทั้ง 6 คน เกี่ยวกับพฤติการณ์ให้มีความชัดเจน โดย แซน วิศาพัช ปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้ติดโควิดตามที่มีข่าวออกไป ก่อนจะขอตัวขึ้นไปพบพนักงานสอบสวนตามที่ได้นัดหมายไว้

 

 

หลังจากเข้าให้ปากคำประมาทครึ่งชั่วโมงแล้ว แซน วิศาพัช กล่าวว่า ตนไม่ได้ถูกแจ้งข้อหาใด ๆ เพิ่มเติม เพียงแต่เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น ซึ่งตนยังคงยืนยันคำให้การเดิมทุกอย่าง และขอปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ตนจะเดินทางไปร่วมงานศพของแตงโมด้วย โดยได้พูดคุยและขออนุญาตกับคุณแม่ไปแล้ว แม่ก็อนุญาตให้ตนไปร่วมงานได้ ส่วนคนอื่น ๆ บนเรือจะไปร่วมงานด้วยหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้พูดคุยกันในเรื่องนี้

 

แซน วิศาพัช กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ประมาณสักอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนได้รับเบอร์แปลก ๆ โทรเข้ามาหาตน พร้อมระบุชื่อว่า “แจ็ค” ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยชัด จึงวางสายทิ้งไปเพราะไม่รู้จักบุคคลชื่อนี้ จากนั้น ก็จะมีเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้โทรเข้ามาหาตนวันละ 4-5 ครั้งทุกวัน ซึ่งตนก็ไม่รับสาย ก่อนจะมีข้อความจากเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวส่งมาว่า “เป็นเรื่องด่วนนะครับ รบกวนรับสายหน่อย” ซึ่งตนไม่รู้วัตถุประสงค์ว่าเขาต้องการอะไร และตนไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องคุยด้วย

 

 

 

แซน วิศาพัช กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องที่ลุงคนหนึ่งพูดเป็นฉาก ๆ ว่า มีการใช้มีดกรีดขาบนเรือ รอให้เลือดออกแล้วค่อยนำร่างโยนน้ำนั้น ใครจะไปทำอะไรแบบนั้นได้ยังไง ถ้าเป็นเรื่องจริงคงเป็นลมตกน้ำกันไปแล้ว เพราะแค่ตนเห็นเลือดก็จะเป็นลมแล้ว เรื่องที่พูด ๆ กันมามันเป็นหนัง แต่ในชีวิตจริงมันไม่ได้ซับซ้อนขนาดนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่ใครจะไปทำอะไรกับใครก็ได้ง่ายดายแบบนั้น

 

 

แซน กล่าวว่า สังคมต้องคิดกันดูนิดนึง อย่าไปเชื่อตามที่เขาบอกมาทั้งหมด ทุกคนคบเป็นเพื่อนกันมาเป็น 10 ปี ใครจะปล่อยให้เพื่อนถูกทำร้าย ถูกกรีดขาแล้วนั่งดูเลือดออกแบบนั้น มันโหดร้ายเกินไป ตนอยากถามคนที่คิดเรื่องนี้ว่า เขามีปัญหาหรือปมอะไรในใจหรือเปล่า จึงคิดได้ขนาดนี้ เพราะคนอื่นเขาคิดเรื่องแบบนี้ไม่ได้

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/sanook.com