เสริมฮวงจุ้ย เสริมพลังงานดีให้บ้านแต่ละทิศ ตามหลักโหรศาตร์

เข้าปี 2565 มาเกือบครึ่งปี เพื่อนๆ ลองปรับฮวงจุ้ยบ้านกันบ้างแล้วหรือยัง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะปรับตรงไหน อย่างไร ลองปรับตามคำแนะนำนี้ดู เพื่อเสริมฮวงจุ้ยให้บ้าน และเสริมพลังงานด้านดี ให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา แถมได้ไอเดียแต่งบ้านเก๋ๆ แถมมาให้อีกด้วย





1. ทิศตะวันออก


เป็นทิศของตำแหน่งมังกร ควรตกแต่งด้วยต้นไม้ที่สวยงาม หรืออาจหาน้ำพุเล็กๆ มาตั้งไว้ที่ทิศนี้ หรือเปิดวิทยุให้มีเสียงเพลงบรรเลงเบาๆ สร้างบรรยากาศให้ดูมีชีวิตชีวา ส่วนใครมีห้องนอนอยู่ทางทิศนี้แนะนำให้ใช้ผ้าปูที่นอนสีเขียวจะช่วยเพิ่มพลังของการมีชีวิตชีวา และความกระตือรือร้นได้ดี

 

 



2. ทิศตะวันออกเฉียงใต้ 

ทิศนี้เป็นธาตุลม ลองหาไก่เงินไก่ทอง หรือรูปปั้นตุ๊กตาไก่น่ารักๆ ก็ได้มาตั้งไว้ที่ทิศนี้ เพราะตามตำราจีนกล่าวว่าหากมีนกมาเกาะหน้าบ้านทางทิศนี้ นั้นหมายความว่าคุณกำลังจะโชคดี และควรเปิดประตู หน้าต่างรับลมจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านเพื่อเปิดรับพลังงานที่ดีด้วยเช่นกัน

 





3. ทิศใต้ 

ทิศนี้เป็นธาตุไฟ และเป็นทิศของพลังอำนาจ ดังนั้นถ้าทิศนี้บ้านใครมีอ่างน้ำ หรือตู้ปลาอยู่แนะนำให้ปิดหรือย้ายไว้ทิศอื่นก่อน เพราะน้ำกับไฟจะปะทะกัน ควรเลือกของตกแต่งฮวงจุ้ยที่มีทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า โดยใช้สีน้ำตาล เขียว ชมพู เป็นหลัก 

   

 

4. ทิศตะวันตกเฉียงใต้


เป็นทิศของความรัก พยายามทำความสะอาดอย่าให้สกปรก เน้นจัดให้สะอาด อย่าปล่อยให้รกรุงรัง และติดตั้งไฟให้สว่างอย่าปล่อยให้มืดเด็ดขาด ควรตกแต่งด้วยของใช้ที่มีโทนสีชมพู เพื่อกระตุ้นความรักและสร้างความสุขในครอบครัว

   

5. ทิศตะวันตก

ทิศของดาวโจร บ้านใครอยู่ทางทิศนี้แนะนำว่าก่อนออกจากบ้านให้ดูซ้าย ดูขวาให้ดี สำรวจความเรียบร้อยและความแน่นหนาของบ้านให้ดี และอย่าลืมล็อคกุญแจ เพราะมีความเสี่ยงอาจจะเป็นที่หมายตาของโจรผู้ร้าย แนะนำให้ติดตั้งไฟไว้ที่หน้าบ้านเพื่อเพิ่มความสว่างจะช่วยทำให้บ้านปลอดภัยขึ้น หรือตั้งรูปปั้นหมา หรือจะเป็นรูปหมาน่ารักๆ มาติดไว้ที่หน้าประตูบ้านเพื่อช่วยเสริมเรื่องปลอดภัย

   

 

6. ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

เป็นทิศแห่งความยิ่งใหญ่ ใครที่รับราชการอยากให้มีความมั่นคง หรือหากมีคนป่วยอยู่ภายในบ้าน แนะนำให้ย้ายมาอยู่ทิศนี้ และก่อนที่จะย้ายเข้าไปนอนควรทำความสะอาดห้อง และนำกระดิ่งมาเขย่าๆ เล็กน้อยก่อนเพื่อเป็นการเคลียร์พลังงานเปิดรับสิ่งดีๆ

   

 

7. ทิศเหนือ 

ทิศนี้เป็นธาตุน้ำ เกี่ยวกับการติดต่อการเจรจาค้าขาย ควรตกแต่งด้วยของสีน้ำเงิน หรือโทนน้ำเงิน หรือนำเรือสำเภามาวางไว้จะเป็นสิริมงคลช่วยให้การค้าขายคล่องตัว

   

 

8. ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ 

ทิศนี้เป็นธาตุไม้ เป็นทิศแห่งความมั่งคั่งรำรวย ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากวัสดุไม้มาตกแต่ง และควรใช้โทนสีเขียว ฟ้า ดำ คราม เป็นองค์ประกอบให้เกิดความสมดุลสวยงาม



 

 

 

 

ขอบคุณ checkraka.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168