คลิปหงส์ร่อน ของแน๊ต เกศริน เต็ม 10 ไม่หัก

แน๊ต เกศริน โพสโชว์ลีลา หงส์ร่อน อินเนอร์มาเต็ม ยั่วๆ บดๆ ผ้าถุงเกือบปิดไม่มิดทั้งบนทั้งล่าง อินเนอร์ถึงอกถึงใจขนาดนี้ หม้อแทบไฟลุก

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Kejsarin_Nat (@nat_officialaccount)

 

 

หงส์ร่อน มังกรรำ วิธีทำ เสน่ห์ยาแฝด เป็นวิธีที่ผู้หญิงจะใช้กับผู้ชายโดยเฉพาะ ส่วน มังกรรำ ทำได้ทั้งหญิงและชาย วิธีนี้คือการเอาอาหารที่จะรับประทาน ตอนยังร้อน ๆ อยู่ ใส่ไว้ใต้หว่างขา โบราณให้ปลดโจงกระเบนยกขึ้นอังไว้ให้พออากาศผ่าน เมื่อไอร้อนโดนความเย็นด้านในก็จะกลั่นตัวเป็นหยดน้ำลงในหม้อ เหมือนเอาเหงื่อบริเวณหว่างขาหยดลงไป แล้วเอาให้คนที่จะใช้ด้วยกิน เขาก็จะหลงจนโงหัวไม่ขึ้น

 

 

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยคอนเทนต์เด็ด! ออกมาตอกย้ำสเตตัสความเป็นตัวแม่ ผ่านอินสตาแกรม @nat_officialaccount ด้วยการโชว์ลีลา “หงส์ร่อน” ซึ่งเป็นหนึ่งในความเชื่อโบราณของคนที่ชื่นชอบคุณไสยมนต์ดำ เนื่องจากมีความเชื่อว่าถ้าหากทำพิธีกรรมดังกล่าวจะสามารถมัดใจบุคคลที่หลงรักได้อย่างอยู่หมัด

 

 

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ แน๊ต เกศริน จะจัดเต็ม ทั้งอินเนอร์ ทั้งลีลาการร่อน ที่ชวนให้มองกันแบบเพลินๆ เท่านั้น แต่ทั้งพร็อพ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงโลเคชั่น ก็ยังเสริมให้บรรยากาศการร่อนของหงส์ตัวนี้มีความขลังแบบสุดๆ 

 

จนหลายคนที่ได้ชมคลิป โดยเฉพาะหนุ่มๆ ต่างพร้อมใจกันสาดคอมเมนต์แซวเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า แน๊ต เกศริน ในโหมดนี้เซ็กซี่ได้ใจจริงๆ

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/ @nat_officialaccoun

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168