กาโตะ ไลฟ์ขายขนม 8 นาทีเกลี้ยงแผง เจ้าตัวเผย จะขอเริ่มต้นใหม่

เปิดอาชีพใหม่ กาโตะ จากนักเทศ สู่พ่อค้าออนไลน์ ทำการไลฟ์ขายขนม 2 อย่าง ได้แก่ ขนมทองม้วน และกล้วยไข่เคลือบน้ำผึ้ง ในแบรนด์ของตัวเอง พี่หลวงกาโตะ คนดูหลักหมื่น ใช้เวลาเพียง 8 นาที แม่ยกแห่ซื้อจนเกลี้ยง เจ้าตัวเผย จะขอเริ่มต้นใหม่ จะไม่ทำเลวอีก

 

 

 

วันที่ 20 พ.ค.65 “กาโตะ” ก็ได้เริ่มต้นอาชีพใหม่กลับมาเป็นพ่อค้าตามเดิม แต่มาในรูปแบบออนไลน์ โดยได้ไลฟ์ขายขนมทางเพจ “พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง” หลังจากเริ่มไลฟ์ได้ไม่นานก้มีคนเข้ามาดูถึงกว่า 1 หมื่นคน

 

 

จากนั้นก็ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องที่ผ่านมาเล็กน้อย และขอโอกาสใช้พื้นที่นี้ทำมาหากิน หลังจากเดินผิดพลาดในชีวิตมา ซึ่ง กาโตะ ก็ได้นำผลิตภัณฑ์แรกออกมาขาย เป็นขนมทองม้วน มีทั้งหมด 189 ถุง โดยใช้เวลาเพียง 8 นาทีก็ขายหมดเกลี้ยง จากนั้นก็ขายขนมอีกชิ้นและใช้เวลาไม่นานก็หมดเช่นกัน

 

และก่อนจะจบไลฟ์ กาโตะ ก็ได้พูดถึงความผิดพลาดที่ผ่านมา และเล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่อยู่ข้างนอกก็มีคนเดินเข้ามาหา ครั้งแรกนึกว่าเขาจะมาด่า แต่กลับลเข้ามาพูดให้กำลังใจ ทำให้ กาโตะ รู้สึกซาบซึ้งเปฌนอย่างมาก ทั้งยังบอกว่าใครจะด่าจะว่ายังไงก็ถือว่าเป็นครู เพราะตนทำผิดไปแล้ว ถือเป็นยาต้มหม้อใหญ่ที่สอนตนได้

 

จากนั้นก็ได้นำเพลงที่เคยไปร้องประกวดในรายหนึ่งทางทีวีมาร้องให้ฟัง เป็นเพลงที่พูดถึงเกีย่วกับพ่อที่เป็นตำรวจ และหลังจากร้องจบก็มีน้ำตาไหลออกมา พร้อมทั้งบอกว่า ที่เอาเพลงมาร้องไม่ได้เรียกเรตติ้งหรือเรียกน้ำตา แต่เป็นเพลงที่แม่ชอบฟังและเกี่ยวกับชีวิตผมมากที่สุด และอีกอย่างมันเกี่ยวกับพ่อด้วย ตอนนี้ผมไม่มีแม่ มีแต่แม่บุญธรรมที่เป็นแฟนของพ่อ ก็เลยมีความรู้สึกว่าเราเหลือพ่อที่ต้องดูแล วันนี้ต้องขอบคุณพ่อมาก ในวันที่ผมประสบปัญหาก็มีแต่พ่อที่อยู่ข้างผม

 

 

 

 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี/มติชนออนไลน์