เฟซบุ๊ก แตงโม โพสต์รูปและข้อความปริศนา ไม่รู้ใครเป็นคนโพสต์

เฟซบุ๊กส่วนตัวของ แตงโม นิดา Happy Melon Patcharaveerapong มีการเคลื่อนไหวโพสต์ทั้งรูปและข้อความออกมา ซึ่งทำเอาชาวโซเชียลต่างสงสัยว่า คนที่โพสต์มีจุดประสงค์อะไร และทำไปเพื่ออะไร  ด้านทนายเดชาแจงแล้วคุณแม่ไม่ได้เล่น เฟซบุ๊กแตงโม เล่นไม่เป็นและไม่ทราบว่าใครเป็นผู้โพสต์ 

 

 แตงโม นิดา

 

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊กส่วนตัวของ แตงโม นิดา Happy Melon Patcharaveerapong เริ่มมีการโพสข้อความและรูป โดยโพสแรกมีได้มีการโพสต์ภาพบุคคลคนนึงยืนหันหลังโบกมืออยู่บนหัวเรือสปีดโบ๊ตมีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อความ “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ”

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, ทะเลสาบ และ ท้องฟ้า

 

รอบที่ 2 ระบุว่า “เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คนอยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือคืออะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือไอ้เพื่อนรัก”😘”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ แว่นกันแดด

 

และล่าสุดเฟซบุ๊กก็ได้มีการเคลื่อนไหวรอบที่ 3 โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กสตอรี่โดยเป็นภาพ “เรือสปีดโบ๊ท บริเวณเครื่องยนต์ท้ายเรือ”

 

 แตงโม นิดา

 

รอบที่ 4 เป็นการโพสต์คลิปและคอมเมนต์ใต้ภาพ ว่า

เราฉี่ไม่ได้หลอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย
“เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก”
 
 
 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน, แหล่งน้ำ และ ข้อความพูดว่า "Happy Melon Patcharaveerapong 1h เราฉี่ไม่ได้หลอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอด โดนคลื่นซัด โดนค เธอยังต้องเกาะ แขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย "เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก" MER"

อาจเป็นภาพหน้าจอ Twitter ของ 4 คน และ ข้อความพูดว่า "Happy Melon Patcharaveerapong 1h 125,210 Shares Most relevant Author Happy Melon Patcharaveerapong 1h Like Reply 39.2K Patrick Tuñacao Happy Melon Patcharaveerapong pls. Tell us the truth what happened to you & what did they done to you, we are fighting for your well deserve justice & peace.. 1h Like Reply 277"
 

 

รอบที่ 5 เป็นการโพสต์สตอร์รี่ที่มีภาพและข้อความบนภาพว่า “นี่ โมเองนะ ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฎ โมไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้” พร้อมไอคอน ยิ้มและมีภาพหัวใจ

 

เฟซบุ๊กแตงโม โพสต์สตอรี่เพิ่มเผยข้อความ ลั่น นี่โมเองนะ!

 

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 24.30 น.วันที่ 22 พ.ค.2565 เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของดาราสาว แตงโม นิดา ที่มีการเคลื่อนไหวได้ลบทุกโพสต์ออกหมดแล้ว และคาดว่าเฟซบุ๊คเดิมจะปลิวแล้ว เพราะไม่สามารถค้นหาได้แล้ว แต่มือปริศนายังทำงานไม่หยุด พบความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กใหม่ใช้ชื่อ “Happy Melon Offcial”

 

 

ขอบคุณ FB: Happy Melon Patcharaveerapong