แม่ค้าขายครีม สยบดราม่าทาปรอท ด้วยการกินครีมโชว์

หลังจากเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่ระบุว่า นิยมเอาสารปรอทมาทาที่ผิว เพราะว่า ทำให้ขาวได้จริง และเป็นความชอบส่วนบุคคลจนกลายเป็นดราม่าสนั่น แต่ยังไม่จบ  แม่ค้ารายนี้พยายามจะสยบดราม่าดังกล่าว ด้วยการบอกว่า ครีมที่เธอใช้นั้นคนละตัวกับครีมที่เธอขาย พร้อมทั้งมีการพิสูจน์ให้ดูว่าครีมที่เธอขายนั้นปลอดภัยด้วยการกินโชว์ชัด ๆ ซะเลย   

 

 

 

หลังจากที่เกิดดราม่าเบา ๆ กับกรณีที่แม่ค้าคนหนึ่ง ออกมาอวดอ้างว่า การที่ตัวของเธอขาวได้ เพราะใช้ครีมที่มีส่วนผสมของสารปรท ต่อให้ผิวบาง เป็นมะเร็ง ตนก็ยังจะใช้เพราะเป็นความชอบสวนบุคคล จนหลายคนได้ออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้ เนื่องจากสารปรอทนั้นมีพิษต่อร่างกาย ต่อให้ทาไปมาก ๆ สุดท้ายแล้วก็จะเข้าไปสะสม และจะทำให้หน้าดำ ฝ้าถาวร หากเป็นสตรีมีครรภ์ใช้ก็จะทำให้ลูกพิการได้

 

 

ล่าสุด ทางแม่ค้าคนดังกล่าวก็เหมือนจะยังไม่จบเรื่องนี้ เมื่อเธอยังยืนยันว่า สารผิดกฎหมายที่เธอซื้อมาใช้นั้น เธอซื้อมาใช้เอง ไม่ได้นำมาขาย และไม่ได้มีการผลิตที่ไหนจริงจัง การจะเอาชีวิตตัวเองมาตัดสินคนอื่นนั้น มันไม่ดูวุ่นวายไปหน่อยเหรอ

 

แม่ค้ากินครีมปรอทโชว์

 

  นอกจากนี้ คนที่มองว่าเด็กเล็ก ๆ เห็นแล้วจะไปใช้ตามนั้น เธอบอกว่าครีมกระปุกที่เธอถืออยู่นั้น ราคา 16,000 บาท เด็ก ๆ คงใช้ตามไม่ได้ และเธอเองก็เน้นในเรื่องสถาบันครอบครัว การที่เด็กจะใช้อะไร ควรปรึกษาผู้ใหญ่ในบ้าน แต่ไม่ใช่ผู้ใหญ่เอาเวลามาอบรมคนอื่น

 

แม่ค้ากินครีมปรอทโชว์


         

ส่วนครีมที่เธอขายนั้น ตัวเธอยืนยันว่าเป็นครีมที่มีความปลอดภัย ซึ่งเป็นครีมเอาไว้ใช้ทาเฉพาะจุด โดยเฉพาะบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ถึงขนาดที่เธอไลฟ์แล้วเอาครีมป้ายลงลิ้นและกินเข้าไปเลย จนทำเอาใครต่อใครต่างตกใจกันเป็นจำนวนมาก


แม่ค้ากินครีมปรอทโชว์

แม่ค้ากินครีมปรอทโชว์
แม่ค้ากินครีมปรอทโชว์

 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/Kapook.com