หนุ่มแอลเบเนีย ขอให้ตำรวจจับ เพราะสุดทนที่จะอยู่กับเมีย

หนุ่มชาวแอลเบเนียวัย 30 ปี ยอมติดคุกเพื่อหนีภรรยา หลังถูกกักบริเวณภายในบ้านกับเมีย สุดท้ายตัดสินใจเดินไปขอให้ตำรวจจับเขาเข้าคุกแทน

 

 

 

จากรายงาน หนุ่มชาวแอลเบเนียคนนี้อาศัยอยู่ในโรม ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขาถูกกักบริเวณในบ้านเนื่องในคดียาเสพติด (ผู้ที่ถูกศาลพิพากษาให้จำคุก ไม่จำเป็นจะต้องถูกดำเนินคดีโดยวิธีการจำคุกในเรือนจำ แต่อาจถูกกักบริเวณภายในบ้านก็ได้) ซึ่งเขาเหลือเวลาชดใช้อีกไม่กี่ปี

 

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านกับภรรยา เจอหน้ากันทุกวันไม่ใช่เรื่องง่าย ในที่สุดชายคนนี้ก็ไม่สามารถทนฝืนได้อีกต่อไป เขาตัดสินใจเดินไปขอให้ตำรวจจับเขาเข้าคุกแทน

 

“เขาไม่สามารถรับมือกับการอยู่ร่วมกับภรรยาได้อีกต่อไป ด้วยอารมณ์ที่เดือดดาลจากเหตุนี้ เขาจึงเลือกที่จะหลบหนี โดยเสนอตัวเองกับเจ้าหน้าที่อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อขอให้ได้รับโทษจำคุก” ร้อยเอก ฟรานเซสโก จีอาโกโม แฟร์รานเต กล่าว

 

ดูเหมือนว่าความปรารถนาของเขาจะเป็นจริง ในที่สุดเขาก็ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎการกักบริเวณในบ้าน มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจย้ายตัวเขาไปยังเรือนจำ ทำให้เขารู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก“ฟังนะ ชีวิตที่บ้านของผม มันกลายเป็นนรกไปแล้ว ผมอยู่ไม่ได้แล้ว ผมอยากติดคุก” เขากล่าว

 

 

 

 

ขอบคุณข่าวสด ที่มา wionews