ส่องเลขเด็ดในพิธีปลุกเสก ท้าวหิรัญพนาสูร

วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม ประกอบพิธีปลุกเสกองค์ ท้าวหิรัญพนาสูร คอหวยห้ามพลาด วันนี้มีเลขเด็ด เลขมงคลมาฝาก

 

 

วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัด ประกอบพิธีปลุกเสกองค์ ท้าวหิรัญพนาสูร องค์ยืนขนาดความสูง 2.5 เมตร เนื้อทองเหลือง และเหรียญท้าวหิรัญพนาสูร โดยมีเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมสวดเพื่อให้เกิดความเข้มขลัง โดยมีสาธุชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัด และบรรดาผู้ศรัทธามาร่วมในพิธี เมื่อทราบข่าวว่ามีการปลุกเสกวัตถุมงคล

 

 
 
 
 

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ท้าวหิรัญพนาสูร คือ อสูรเทพรูปร่างกำยำใหญ่โต เป็นผู้ที่คอยติดตามพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 6) เพื่อปกปักรักษาและป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แก่พระองค์ ปัจจุบัน องค์ท้าวหิรัญพนาสูร ตั้งอยู่ภายในศาลบริเวณด้านหลังโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ใกล้กับพระราชวังพญาไท กทม. โดยในปัจจุบันยังคงมีผู้ศรัทธาแวะเวียนไปกราบไหว้อยู่เสมอ ส่วนใหญ่จะขอพรให้แคล้วคลาดภัยอันตราย และโรคภัยไข้เจ็บ

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นพิธีแล้วสาธุชนที่มาเข้าร่วมพิธี ต่างมาขอรุมดูหยดน้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคลาภ นางมะลิ ม่วงคลองใหม่ อายุ 80 ปี หนึ่งในผู้เข้าร่วมพิธี เผยว่า ตั้งใจมาเข้าพิธีเพราะชอบในพิธีโบราณ ประกอบกับศรัทธาในองค์ท้าวหิรัญพนาสูร ซึ่งเชื่อว่าจะเสริมสร้างสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว เชื่อว่าประชาชนกำลังท้อแท้ในภาวะแบบนี้ จึงหวังมาสร้างขวัญกำลังใจ ก่อนเดินทางกลับไปแวะก้มดูอ่างน้ำมนต์ที่ประกอบพิธี เห็นหมายเลข 52 และ 973 โดยหวังว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคก่อนเดินทางกลับบ้าน.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168