แม่ท้องอ่อน กระเตงลูกเล็ก ขโมยของห้าง สุดท้ายบิดหนีไม่คิดชีวิตชนต้นไม้คว่ำเจ็บทั้งคู่

แม่ท้อง 1 เดือนพาลูกสาว 3 ขวบแอบเข้าห้างดังขโมยนมไปให้ลูกวัยขวบเศษอีกคนรออยู่ที่บ้าน พนักงานจับได้ไม่เอาเรื่องแต่พาไปหลักฐานบัตรประชาชน สุดท้ายบิดหนีไม่คิดชีวิตชนต้นไม้คว่ำเจ็บทั้งคู่ เล่ากลัวโดนจับไม่มีใครดูแลลูก ห้างเห็นใจไม่แจ้งความ

 

 

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 พ.ย.2565 นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจ บ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจมีแม่พาลูกสาววัย 3 ขวบขี่รถจักรยานยนต์หนีหลังแอบเข้ามาขโมยของภายในห้าง แต่เกิดเสียหลักรถชนต้นไม้ บริเวณสามแยกบ้านสุขสบาย ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

 

เมื่อไปถึงพบพนักงานของห้าง พร้อม หญิงอายุ 35 ปี กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ประมาณเดือนเศษ บาดเจ็บตามร่างกาย และลูกสาว วัย 3 ขวบ มีแผลถลอกที่ใบหน้าและแขนร้องไห้ตกใจ โดยพนักงานระบุ บ่ายวันนี้หญิงคนนี้เข้าไปในร้าน เราสังเกตจะขโมยของจึงได้เข้าไปตักเตือน

 

” เมื่อดูกล้องวงจรปิดแล้วพบว่าเคยเข้ามาขโมยหลายครั้ง แต่ห้างไม่ได้เอาเรื่องเพราะเห็นมีลูกน้อยมาด้วย เมื่อขอดูบัตรประชาชน เจ้าตัวบอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเอาที่บ้านที่อยู่ใกล้ๆ จากนั้นก็ขี่รถพาไปเอา แต่ปรากฎว่าขี่นำไปเรื่อยไม่มีจุดหมาย จนวนรอบอำเภอแล้วลัดเลาะเข้าไปในป่าอ้อยและสวนยางพารา

 

ไปโผล่ที่บ้านสุขสบายเป็นระยะทางเกือบ 10 กม.พอได้จังหวะก็บิดหนีอย่างไม่คิดชีวิตความเร็วไม่ต่ำกว่าร้อยทั้งที่มีลูกน้อยมาด้วยจนตามไม่ทัน สุดท้ายมาเจอรถชนต้นไม้ล้มอยู่ริมถนนทั้งแม่และลูกกลิ้งอยู่บนพื้น ลูกสาว 3 ขวบร้องไห้ตกใจเสียงดัง ซึ่งทางห้างไม่ได้ต้องการดำเนินคดี แค่ขอไม่ให้ไปลักขโมยทำที่ไหนอีก ”

 

 
 

ส่วนหญิงสาว ยอมรับ ไม่ได้ทำงาน เลิกกับสามี มีลูก 3 คน อายุ 3 ขวบ ขวบเศษและตั้งท้องอีก 1 เดือนมาอยู่กับญาติ ต้องหาเงินซื้อนมให้ลูก บางวันมีงานบางวันก็ไม่มี ตัดสินใจเข้าไปขโมยนมในห้าง 3 ครั้งแล้ว ส่วนกาแฟขโมยได้ก็จะเอาไปขายซื้อนมให้ลูก แต่วันนี้ยังไม่ได้ขโมยพนักงานจับได้ก่อน สาเหตุที่ต้องหนีเพราะกลัวโดนแล้วคงไม่ได้อยู่กับลูก แล้วลูกจะอยู่กับใคร ขอรับปากจะไม่ทำอีกแน่นอน

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด