หนึ่งความเป๊ะของแอน จักรพงษ์ ไล่ออกคนดูแลเรื่องแบล็กดรอปถ่ายภาพที่ไม่เรียบร้อย

ปังที่สุดนาทีนี้ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประกาศซื้อกิจการ Miss Universe Organization (MUO) หรือองค์กรนางงามจักรวาล จาก IMG Worldwide รวมมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 800 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถคืนทุนได้ภายใน 2-3 ปี

 

 

ล่าสุดนับเป็นหนึ่งความเป๊ะของแอน หลังจากที่เกิดปัญหาวิจารณ์เล็กๆ เกี่ยวกับแบล็กดรอปถ่ายภาพที่ไม่เรียบร้อย และ แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาตอบคอมเมนต์แฟนนางงาม ว่า ได้แก้ปัญหา และไล่คนที่ทำหน้าที่ดังกล่าวออกไปแล้ว

 

แอน จักรพงษ์ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “You can not build the success with someone who doesn’t even try to help you carry a brick! ​ จะร่วมสร้างอนาคตแห่งความสำเร็จระดับจักรวาลได้อย่างไร?! หากแม้กระทั่งงานเล็กๆ ง่ายๆ ยังไม่เอาใจใส่เลย?! ขอบพระคุณทุกคำติชม….เจเคเอ็นจะนำไปปรับปรุงให้พวกเราทุกคนสำเร็จไปด้วยกัน….ไปสู่จักรวาลด้วยกันค่ะYou can not build the success with someone who doesn’t even try to help you carry a brick!

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "S* NIVE แม่แอนเรอง backdrop ด้วยนะครับที่มีการ วิจารณ์กัน ที่มีรอย ถูกใจ ชม. ตอบกลับ ผู้เขียน Anne Jakrajutatip คนรับผิดชอบถูกไล่ ออกไปแล้วค่ะด นาที ถูกใจ ตอบกลับ นางงามนางเมาส Talking Beauty Û Pageants แม่คือความหวังของจักรวาล"

 

จะร่วมสร้างอนาคตแห่งความสำเร็จระดับจักรวาลได้อย่างไร?! หากแม้กระทั่งงานเล็กๆง่ายๆ ยังไม่เอาใจใส่เลย?! ขอบพระคุณทุกคำติชม….เจเคเอ็นจะนำไปปรับปรุงให้พวกเราทุกคนสำเร็จไปด้วยกัน….ไปสู่จักรวาลด้วยกันค่ะ

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด