แม่สายหยุดเจ้าของตำนานหลอนทั่วเมืองพัทยา เดิน 2 ก้าวหยุด 2 ชั่วโมง

เปิดเรื่องราวสุดน่าเศร้าของแม่สายหยุดเจ้าของตำนานหลอนทั่วเมืองพัทยา เดิน 2 ก้าวหยุด 2 ชั่วโมง จนชาวบ้านที่ผ่านไปมาต่างพากันผวาไปทั่วพัทยา จากหญิงสาวสวยคนหนึ่ง ที่เจอเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจจนมีอาการทางประสาท พี่สาวรับมาอยู่ด้วย ก็ถูกพี่เขยข่มขืน จนหนีออกจากบ้านมาเดินอีกครั้ง

 

 

 

จากกรณีแม่สายหยุดเจ้าของตำนานหลอนทั่วเมืองพัทยา เดิน 2 ก้าวหยุด 2 ชั่วโมง จนชาวบ้านที่ผ่านไปมาต่างพากันผวาไปทั่วพัทยา ต่อมาญาติๆ ได้พาแม่สายหยุดมาอยู่กับพี่สาวอีกคนที่ จ.อุดรธานี แต่แม่สายหยุดก็ออกมาเดินและหยุดนานหลายชั่วโมงที่หน้า สภ.บ้านดุง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 เม.ย. และทราบสาเหตุว่าแม่สายหยุดหนีออกจากบ้านพี่สาว เพราะถูกพี่เขยทำร้ายร่างกายและเคยข่มขืนมาหลายครั้งจนติดคุก และพี่เขยเพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นาน

 

695922

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านป้าน้อย (นามสมมติ) พี่สาวของแม่สายหยุด ที่อยู่ใน อ.บ้านดุง อาศัยอยู่กับสามี อายุ 49 ปี แต่ไม่พบแม่สายหยุด เนื่องจากถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านดุงแล้ว โดยป้าน้อยนำภาพน้องสาวให้ดู โดยภาพว่าสมัยสาวๆ แม่สายหยุดถือเป็นสาวสวยติดอันดับหนึ่งในอำเภอ หลังจากได้เลิกรากับสามีแล้วไปทำงานที่ร้านอาหาร จากนั้นคุณแม่ของเราเสียชีวิตลง ทำให้แม่สายหยุดเสียใจมาก จึงมีอาการทางประสาท ตัวเขาเองเจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะ

 

760596

 

“แม่สายหยุดเป็นน้องสาวแท้ๆ แต่ก่อนก็ยังเป็นคนปกติ แต่มีอาการทางประสาทหลังจากแม่เสียชีวิต ตนเองก็รับมาอยู่ด้วย แต่ก็มาถูกสามีตนเองข่มขืน จนได้ไปแจ้งความให้ ตำรวจ สภ.บ้านดุง ดำเนินคดี ไปติดคุก 2 ปี พอผัวตนเองออกมาจากคุกเมื่อเดือน เม.ย.ปี 2564 เขาก็กลับมาหาตนเอง ไล่หนีก็ไม่หนี เราก็กลัวเพราะเขาเป็นผู้ชาย บางครั้งเขาก็ขู่จะทำร้าย เราก็ทำใจให้อยู่ต้องจำยอมให้อยู่ ยอมรับว่าสามีเสพยาบ้าบางครั้งก็คลั่งจะทำร้าย และข่มขืนน้องสาวจริง จนตนเองต้องไปแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผัวตนเอง เขาติดคุกได้ 2 ปีก็ออกมา ตอนนี้อยากให้หน่วยงานฯ หรือ ทาง พมจ.อุดรธานี เอาน้องสาวไปรักษาดูแล เพราะถ้าเอามาอยู่กับตนเองไม่รู้ผัวจะเมาและข่มขืนวันไหนอีก

 

 

ขณะที่ สามีป้าน้อย พี่เขยแม่สายหยุด กล่าวว่า เมื่อวานที่น้องเมียคือแม่สายหยุดหนีออกจากบ้าน ยอมรับตนเองทำร้ายจริง เพราะเขาเข้าห้องน้ำนานกว่า 2 ชม. เรียกเท่าไรก็ไม่ออกมา ประกอบกับตนเองปวดอุจจาระอย่างหนักจึงใช้ไม้ไผ่ฟาด เขาก็เลยหนีออกไป ส่วนเรื่องข่มขืนนั้น ยอมรับข่มขืนน้องเมียจริงที่บ้านหลังนี้ เพราะวันนั้นกินเหล้าเมาแล้วเมาหนัก แถมเคยโดนแม่สายหยุดด่า ตอนแรกนอนในห้องกับเมีย ประมาณตี 4 ก็เลยย่องเข้าไปข่มขืน เสร็จกิจแล้วก็ลุกออกมาไปนอนกับเมีย พอเมียแจ้งตำรวจจับก็ไปติดคุก 2 ปี ก็ออกมา รู้สึกผิดอยู่เหมือนกัน ต่อไปนี้คงจะหลาบจำ ส่วนเรื่องเสพยาบ้าไม่เคยเสพ แต่เสพเฉพาะกัญชา.

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/อมรินทร์ทีวี