แม่สุดช้ำ!! แจ้งความเอาผิดครูสอนติวเตอร์เหตุตีลูกสาวจนช้ำไปทั้งตัว

จากกรณีผู้เป็นแม่ในจังหวัดสตูล ได้โพสต์รูปถ่ายของลูกสาวอายุ 9 ขวบ ที่โดนครูติวเตอร์ตีจนช้ำไปทั้งตัว ทำให้ผู้ปกครองดังกล่าวรู้สึกห่วงลูกสาว และโพสต์เฟซเพื่อเตือนไม่อยากให้ลูกคนอื่นๆ โดนครูสอนติวเตอร์ตีแบบนี้

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2563 ผู้ปกครองได้พาลูกสาวไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสตูล พร้อมบอกว่า ลูกสาวของตนได้ไปเรียนพิเศษที่โรงเรียนสอนพิเศษแห่งหนึ่ง ในซอยปานชูลำลึก ต.พิมาน อ.เมืองสตูล  เด็กโดนทำโทษโดยการตีเพราะท่องคำศัพท์ไม่ได้ เนื้อตัวลูกสาวมีแต่รอยฟกช้ำ ทั้งบริเวณเอว ต้นขาซ้าย และเหนือหัวเข่า เมื่อตนเห็นสภาพลูกสาวฟกช้ำไปทั้งตัวจึงรีบพาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสตูล ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าโดนตีด้วยแผ่นไม้ ซึ่งวันที่ 5 ต.ค. 2563 จะเข้าไปตรวจร่างกายใหม่อีกครั้ง

นอกจากนี้ผู้เป็นแม่ได้เล่าว่าตนได้ทักไลน์ไปคุยกับติวเตอร์คนดังกล่าวเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น  คำตอบที่ได้รับจากครูติวเตอร์ คือ มีกฎให้ท่องคำศัพท์ภายใน 3 เดือน จำนวน 100 คำ แต่ลูกสาวได้ขอลดเหลือ 60 คำ ลูกสาวก็ยังท่องไม่ได้จนถึงวินาทีสุดท้าย ครูเลยทำโทษด้วยการตีเพื่อรักษาสัจจะที่ให้ไว้ พร้อมกล่าวคำขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป

ผู้เป็นแม่ยังเล่าให้ฟังอีกว่าหลังจากที่ลูกสาวโดนตีมักจะนอนละเมอ สะดุ้งตื่นพร้อมกับพูดว่าครูอย่าตี และตนก็สงสัยคำว่า สัจจะคืออะไร สัจจะคือทำไม่ได้เลยต้องตีเด็กๆใช่ไหม