แม่เตรียมให้ทนายฟ้องหมิ่นประมาทหลายราย หลังชาวเน็ต ไปถล่มด่าในแอปฯ Wesing

แม่แตงโม จ่อฟ้องชาวเน็ต ไปถล่มด่าในแอปฯ วีซิง ทำชวดได้เพชร แบบนี้ยอมไม่ได้ ไม่มีการเรียกเงินค่าเสียหาย ขอจับเข้าคุกอย่างเดียว ถ้าประหารได้ขอให้ประหาร

 

 

 

 ล่าสุด วันที่ 7 เมษายน 2565 ในตอนหนึ่งของรายการโหนกระแส ซึ่งมีนายเดชาเป็นแขกรับเชิญ พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า คดีของแตงโม เป็นคดีที่คนให้ความสนใจมาก ฉะนั้นก็จะมีคนหิวแสงเข้ามายุ่งกับคดี เช่น นักการเมือง ทนายความ อย่างทนายบางคนมาเสนอตัวทำให้ฟรี ๆ หรือคิดค่าบริการ 100 บาทก็มี แต่เท่าที่ผมทราบกับทางตำรวจ จะมีการดำเนินคดีกับคนที่หิวแสงหลายคน ไม่เกี่ยวกับผม

         

ส่วนคนที่ไปด่าคุณแม่ว่า หน้าเงิน ฆ่าลูก เห็นแก่เงินไม่รักลูก ทิ้งลูกแต่เด็ก คุณแม่ฟ้องแน่นอน 100% ค่าเสียหายคือ ไม่คิดเป็นเงิน ขอเอาติดคุกอย่างเดียว ไปอยู่ในคุกให้หมด เป็นนโยบายของคุณแม่

 

แม๊ เดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาท ทนายเดชา เผยมีคนโดนหลายราย

         

ด้วยเหตุนี้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร จึงถามว่า ทำไมคุณแม่ไม่ใจกว้างแบบกระติก แบบใครด่าก็เฉย ๆ แบบนี้คนจะกล่าวหาว่า แม่ไม่ใจกว้างอีกไหม

 

ทนายลั่น คุณแม๊ไม่ได้หน้าเงิน ถูกใส่ร้าย
         

นายเดชา จึงกล่าวย้ำถึงสาเหตุว่า ที่คุณแม่ไม่ยอม เพราะมันมีคนไปด่าแกใน Wesing แอปฯ ร้องเพลง ซึ่งทำให้คุณแม่ไม่ได้เพชร ตรงนี้แหละยอมไม่ได้ คนพวกนี้ปล่อยไว้ไม่ได้ ถ้าประหารชีวิตได้ ให้ประหารเลย ด่าในเฟซบุ๊ก ยูทูบ ปล่อยไปก่อน แต่ไปด่าในแอปฯ วีซิง พวกนี้จะโดนหนัก ไม่มีการยอมความ เพราะนั่นคือตัวตน คือชีวิตคุณแม่ แล้วคนเข้าไปทำลายความฝันแก

 

 

 

ขอบคุณ อมรินทีวี/โหนกระแส