ผลงาน DVD ใหม่ของ ริน ซากุระ แจ่มว้าวมาก

ริน ซากุระ ริงเกิร์ลสาวสวยจากสังเวียน RISE ศึกคิกบ็อกซิ่ง ยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล hitomebore กลับมาพร้อมกับผลงานการถ่ายแบบ DVD กราเวียร์ชุดที่ 7 ในชีวิต

 



อย่างไรก็ตามในปี 2017 เธอก็เริ่มโด่งดังหลังมีผลงานในการถ่ายแบบกราเวียร์แนวน่ารัก จนคว้าตำแหน่งในวงการมากมายทั้ง Miss Young Champion 2018 และ All Japan Flexible Queen Gravure Contest 2019

 



ซึ่งล่าสุดเธอกำลังจะออกผลงานการถ่ายแบบ DVD กราเวียร์ชุดที่ 7 ในชีวิต ซึ่งด้วยวัย 26 ปี ทำให้เธอตัดสินใจถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ต่อเนื่อง หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีนับตั้งแต่เปลี่ยนแนวมาได้สักระยะ

 



โดยจุดเด่นของ ริน ซากุระ คือเธอมีร่างกายที่อ่อนนิ่มมากๆ สามารถยืดขา และดัดขาได้ทุกท่วงท่า หลังจากที่เคยฝึกยิมนาสติกลีลา มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น แถมเคยได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจังหวัดคากาวะ ซึ่งประเภทที่เธอถนัดถือคือ ริบบิ้น



สำหรับ สาวสวยจากจังหวัดโอกินาว่า เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มสาวข้างสังเวียนเมื่อปี 2019 ที่มีทั้งหมด 8 คนในชื่อ R-1 SE Force ซึ่งถือว่าสร้างสีสันให้กับวงการกำปั้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังมีผลงานในวงการบันเทิงแดนปลาดิบมากมาย ทั้งถ่ายแบบ งานโชว์ตัวตามรายการทีวี

 

 

ขอบคุณ sanook.com/rin__sakura

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168