แม่เลี้ยงร่วมงานแต่งลูกสาว จังหวะเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด

ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร แม่เลี้ยงสาวเข้าร่วมงานแต่งลูก แต่ต้องตกใจเมื่อได้เห็นหน้าเจ้าบ่าว เพราะคือคนรักเก่าที่เลิกลากันไป ถึงแม้ว่าต่างคนต่างมีรักใหม่ แต่ก็ไม่คาดว่าจะมาเจอกันแบบนี้

 

แม่ร่วมงานแต่งลูกสาว หลังเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด รีบยกซองปิดหน้า

 

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้ มีงานภาพงานแต่งงานของคู่บ่าวสาว ในมณฑลซานตง ประเทศจีน กลายเป็นที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียล เป็นภาพของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีแดงแบบดั้งเดิม เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณี ภายในงานตกแต่งอย่างวิจิตรงดงาม

 

ทุกอย่างก็ดูไปด้วยดี จนกระทั่งคู่บ่าวสาวกำลังจะเข้าไปทำความเคารพพ่อและแม่ของฝ่ายหญิง เมื่อเจ้าบ่าวเงยหน้าขึ้นสบตาแม่ของเจ้าสาว ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง เธอก็รีบยกซองแดงขึ้นมาปิดบังใบหน้าเอาไว้ ลักษณะเหมือนไม่อยากเห็นหน้าอีกฝ่าย แต่พิธีแต่งงานก็ยังคงดำเนินต่อไป หลังจากบ่าวสาวทำความเคารพพ่อแม่ของฝ่ายหญิงเสร็จ แม่ของเจ้าสาวก็ผ่อนคลายลง สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้แขกที่มาร่วมงานเกิดความสงสัยเช่นกัน

 

แม่ร่วมงานแต่งลูกสาว หลังเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด รีบยกซองปิดหน้า

 

สุดท้ายก็มีรายงานเปิดเผยว่า แม่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวเคยเป็นอดีตคนรักกัน หลังจากแยกทางต่างคนก็ต่างมีรักใหม่ ฝ่ายหญิงแต่งงานกับชายอายุมากกว่า ซึ่งเป็นพ่อของเจ้าสาว ทำให้เธอกลายมาเป็นแม่เลี้ยงของเจ้าสาว และไม่คาดฝันว่าเธอจะได้กลับมาเจอกับอดีตคนรักอีกครั้ง ในฐานะของลูกเขย

 

แม่ร่วมงานแต่งลูกสาว หลังเห็นหน้าเจ้าบ่าวถึงกับหน้าซีด รีบยกซองปิดหน้า

 

แน่นอนว่าเรื่องราวนี้กลายเป็นไวรัล และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย มีคนกล่าวว่า “พรหมลิขิตผิดเพี้ยน แม้ไม่ได้ครองคู่กัน แต่ก็ยังให้มาอยู่ในชีวิตกัน” และ “เจ้าสาวโอเคไหม เธอรู้เรื่องมาก่อนหรือเปล่า”

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยโพสต์/ saostar