แอนนา – ฮิปโป แฉ กระติก กลางโหนกระแส

เปิดใจ แอนนา ฮิปโป ไม่สงสัยเรื่องฆาตกรรม แต่คาใจพฤติกรรม กระติก ทั้งที่ แตงโมรักมาก มีปัญหาเรื่องเงินก็ไม่ยอมปลดจากผู้จัดการส่วนตัว ติดใจไล่ให้กลับเพราะไม่ใช่นักประดาน้ำ  ตอนเล่าเหตุการณ์ดูไม่เป็นธรรมชาติ บอกว่าตามหาแต่ทำไมตี 3 กลับบ้านแล้ว ยันเตรียมดำเนินคดีมือปล่อยภาพศพ

 

 

 

กำลังเป็นประเด็นที่สังคมจับตามอง กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ซึ่งผู้ที่เกี่ยวข้องบนเรือในวันเกิดเหตุ ได้แก่ กระติก อิจศรินทร์, ไฮโซปอ ตนุภัทร, แซน วิศาพัช และ จ๊อบ นิทัศน์ มีการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ โหนกระแส เพื่อชี้แจงไทม์ไลน์และเหตุการณ์ต่าง ๆ กับสังคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะยังไม่จบลงง่าย ๆ

 

 

วันที่ 1 มี.ค.65 ในรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทแตงโม นิดา รวมถึง ฮิปโป ผู้จัดการอีกคนของแตงโม และผู้จัดการอู่เรือที่เกิดเหตุ มาสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของแตงโม นิดา

 

 

แอนนา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้แชตไปหาแตงโม เพื่อจะได้โอนเงินให้ ก่อนไลน์ของแตงโมจะแชตตอบกลับมาทันทีว่า ได้ๆ แป๊บๆ ซึ่งเวลาที่ไลน์ของแตงโมแชตตอบกลับมาคือ เวลา 21.56 น.

 

 

หนุ่ม กรรชัย เผยว่า เวลา 21.56 น. เมื่อนำไปเทียบกับไทม์ไลน์ของกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ที่นำภาพในมือถือมาเปิดเผยในรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะนั่งถ่ายรูปบนเรือกับแตงโม มีช่วงหนึ่งก็ตรงกับเวลา 21.56 น. ซึ่งตรงกับเวลาไทม์ไลน์ที่แอนนาแชตไปหาแตงโม ขณะนั้นเป็นภาพกระติกกับแตงโมถ่ายรูปร่วมกัน แต่ในอีกมุมแตงโมอาจตอบไลน์ โดยใช้มือถือของตัวเองก่อนถ่ายภาพ และใช้มือถือกระติกถ่ายภาพก็ได้ ต้องให้ความเป็นธรรมในประเด็นนี้ด้วย

 

 

แอนนา กล่าวอีกว่า ไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนตอบไลน์ของแตงโม แต่นิสัยของแตงโมจะไม่ให้ใครหยิบมือถือ ยกเว้นคนที่สนิทกัน จึงยังไม่แน่ชัดในประเด็นนี้ นอกจากนี้ในช่วงหลังเกิดเหตุยังได้โทร.หากระติก เพื่อถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยกระติกตอบกลับมาว่า ไม่ต้องมา มาก็ช่วยอะไรไม่ได้ ซึ่งฮิปโปก็จะเจอคำพูดนี้เหมือนกัน

 

 

ส่วนเรื่องคุณแม่กับแตงโม เขารักกัน ดีกันช่วงหลัง ปลดล็อกตั้งแต่ตอนที่พ่อป่วย แล้วแม่กลับมาดูแล แตงโมรักแม่มาก ส่วนเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แอนนาชวนแตงโมมานั่งไลฟ์ที่บ้าน แตงโมก็เหมือนสั่งเสีย เล่าถึงดาราหลายคนที่เคยสนิทตอนที่ยังดังอยู่ พอมาตอนหลังแตงโมไม่ค่อยมีเงิน ดาราเหล่านั้นไม่เคยโทร. มาหาเลยก็มี จึงรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ เคยสนิทกับหลายคน

 

 

 

 

ขอบคุณ โหนกระแส/sanook.com