โม อมีนา ตอบชัด ไม่ขอเจอกระติก เพราะถ้าเจอคงเข้าไปบวก!!

โม อมีนา ตอบคำถามนักข่าว ถ้าเจอกระติก อยากบอกอะไร โม อมีนา ตอบด้วยน้ำเสียงโกรธว่าไม่ขอเจอ เพราะถ้าเจอคงเข้าไปบวก พร้อมขอพื้นที่ส่วนตัวให้เบิร์ด แฟนแตงโม หากสื่ออยากสัมภาษณ์พี่เบิร์ด ขอให้เป็นหลังจากเสร็จงานแตงโมไปแล้ว เพราะตอนนี้เบิร์ดยังไม่พร้อมพูด

 

 

 

เวลา 15.00 น.วันที่ 1 มี.ค. น.ส.อมีนา พินิจ หรือโม ดารานักแสดง พร้อมด้วย เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับการเสียชีวิตของแตงโม

 

 

เมื่อเวลา 15.20 วันที่ 1 มี.ที่สภ.เมืองนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น..อมีนา หรือโม พินิจ นักแสดงสาว ได้เดินมาเป็นเพื่อน คุณเบิร์ด แฟนหนุ่มคุณแตงโม เพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ในเรื่องความสัมพันธ์กับแตงโม นิดา ก่อนที่จะเปิดเผยว่า ตนและพี่เบิร์ดยังรับไม่ได้ ยังไม่โอเคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าทุกอย่างมันจบลง ตนเชื่อว่าพี่เบิร์ดพร้อมจะคุยกับสื่อมวลชน แต่แค่ตอนนี้อาการยังไม่ดี เพราะเขารักพี่โมมาก ก็ขอร้องสื่อมวลชนอย่าขอสัมภาษณ์เขาตอนนี้ และเขาไม่ได้โกรธ หรือไม่ได้แค้นใคร ส่วนในเรื่องทางคดีพวกตนคาดหวังอยู่ และเชื่อในฝีมือของเจ้าหน้าที่ เชื่อในจรรยาบรรณของแพทย์ทุกคน เท่าที่ได้คุยได้ถามมา ตนอยากจะขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ทวงความยุติธรรมเพื่อพี่สาวของเรา

 

 

ส่วนเรื่องผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้ง 5 คน พวกตนไม่พยายามจะติดตาม ยังไม่อยากเจอพวกตนพุ่งเป้าไปที่การหาความถูกต้องให้พี่เรา ให้พี่ได้ความถูกต้องก่อน ที่เหลือว่ากันแม้ในสิ่งที่พวกเขาพูดมาให้สัมภาษณ์มา มันจะเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง เขาจะพูดอะไรเรื่องของเขา พวกตนรู้ทุกอย่างหมดแล้ว รอให้ความถูกต้องออกมาเพียงเท่านั้น

 

ส่วนเรื่องปัสสาวะ พี่ตนไม่ปัสสาวะแบบนั้นอยู่แล้ว ผู้หญิงที่ไหนก็ไม่ปัสสาวะแบบนั้น และถ้าตนมีโอกาสได้เจอพวกเขา ตนไม่ขอเจอดีกว่า เดี๋ยวมีปัญหากัน ส่วนมีอะไรจะฝากถามหรือไม่ คำตอบคงไม่ ก็เห็นๆกันอยู่ สังคมก็เห็นอยู่ รอความจริงเปิดเผย ทุกคนใจเย็นๆหน่อย รอให้เจ้าหน้าที่ทำงาน ส่วนความรู้สึกกับกระติก ก็ไม่รู้สึกอะไรเลยตอนนี้ ว่างเปล่า แต่จะเลือกดูแลเฉพาะกลุ่มเพื่อนพี่โม และจะดูแลแบบนี้ตลอดไป

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ถ้าเจอกระติก อยากบอกอะไร โม อมีนา ตอบด้วยน้ำเสียงโกรธว่า ไม่ขอเจอ เพราะถ้าเจอคงเข้าไปบวก ​

 

 

โม อมีนา กล่าวว่า อยากขอความร่วมมือให้ทุกคนช่วยเห็นใจพี่เบิร์ด และขอความเป็นส่วนตัวให้กับพี่เบิร์ดด้วย เพราะพี่เบิร์ดทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว เราจะทวงคืนความยุติธรรมให้กับพี่แตงโม ซึ่งในส่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ขอขอบคุณทุกท่านที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ กระบวนการต่างๆ ทำได้ดีมาก แต่ขอความเป็นส่วนตัวให้กับพี่เบิร์ดด้วย และขอความกรุณางดแชร์รูปพี่โม ขอให้เห็นพี่โมในแบบที่สวยๆ ที่เราเคยเห็นกันในทีวีจะดีกว่า

 
 

“หลังจากนี้หากสื่ออยากสัมภาษณ์พี่เบิร์ด ขอให้เป็นหลังจากเสร็จงานพี่โมไปแล้ว พี่เบิร์ดพร้อมเปิดใจและจะให้สัมภาษณ์ทุกอย่าง แต่ตอนนี้พี่เบิร์ดยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์หรือออกรายการใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องที่กระติกไปออกรายการแล้วให้สัมภาษณ์นั้น ก็ไม่ติดใจอะไร แล้วแต่เขาจะพูดไป แต่ขอบอกว่าตอนนี้ เรารู้ความจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่โมหมดแล้ว”

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด