โชว์ จับงูเข้าปาก อ้างมีภูมิป้องกัน ก่อนล้มดับในทันที

ชายสูงวัยโชว์ความกล้าอ้างมีภูมิป้องกันพิษจากงู ก่อนนำงูเข้าปากแต่เกิดความผิดพลาดงูฉกเข้าไปที่ลิ้นแบบไม่ทันตั้งตัวจึงทำให้ชายคนดังกล่าวกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด และเสียชีวิตในทันที 

 

ลุงอ้างมีภูมิกันพิษ!

 

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา จากการรายงานระบุว่า นายอัลบาเรซ  ชาวฟิลิปปินส์ วัย 62 ปี ฉายา “สเนคแมน” หรือ “มนุษย์งู” จับงูเห่าที่มีพิษร้ายแรง ซึ่งเลื้อยเข้ามาในชุมชนที่เมืองมังกัลดัน จังหวัดปังกาซีนัน ทางตะวันตกของเกาะลูซอน จากนั้นนายอัลบาเรซยังโชว์ความเก๋าจับงูได้อีกตัว

 

และขณะแสดงความสามารถนำงูทั้งสองตัวมาพาดคล้องคอท่ามกลางเสียงเชียร์ชองชาวบ้าน นายอัลบาเรซที่ยิ่งรู้สึกฮึกเหิมเลยจับคอของงูตัวหนึ่งเข้าหาหน้าตัวเอง ก่อนอ้าปากและยัดส่วนหัวของงูเข้าไป แต่เกิดความผิดพลาดงูตัวดังกล่าวฉกเข้าที่ลิ้นของนายอัลบาเรซอย่างจัง

 

แทบจะทันทีที่เกิดเหตุไม่คาดคิด นายอัลบาเรซกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด จากนั้นล้มตึงลงไปนอนกองบนพื้น และแน่นิ่งไป ด้านชาวบ้านรีบโทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉินและแม้เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึงจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว แต่นายอัลบาเรซเสียชีวิตไปแล้ว ส่งผลให้ชาวบ้านไม่พอใจและจับงูตัวดังกล่าวไปฆ่าทิ้ง

 

นางเทเรซา โอคา น้องสาวของนายอัลบาเรซ กล่าวว่าตำรวจและแพทย์ฉุกเฉินมาถึงและตรวจสอบอาการของพี่ชาย ก่อนบอกกับครอบครัวว่าไม่พบชีพจรแล้ว พวกเขาพยายามช่วยชีวิตพี่ชายแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากพิษรุนแรงเกินไป และว่าครอบครัวกำลังเตรียมงานฝังศพนายอัลบาเรซในสัปดาห์นี้

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด