ทำไม sex จำเป็นต่อชีวิตคู่

เซ็กส์ไม่ใช่ทั้งหมดของการครองคู่ แต่เซ็กส์ก็เป็นเรื่องพื้นฐานของความต้องการ และเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็นต่อการครองชีวิตคู่ แต่ทำไม่จึงบอกว่าเซ็กส์จำเป็นต่อชีวิตคู่ มาดูกันเลย

 

หลากเหตุผลทำไมการมีเซ็กซ์จึงสำคัญต่อชีวิตคู่

 

ช่วยคืนความหวานและสุขให้ชีวิตคู่อีกครั้ง

มีคู่รักหลายคู่ที่คบกันมาอย่างยาวนาน เริ่มประสบปัญหานี้ ชีวิตรักเริ่มไม่มีชีวิตชีวา ต่างคนต่างทำงานไม่ได้มีเวลาสนใจกันเหมือนเก่า สาเหตุของปัญหาไม่ได้มีแค่เรื่องไม่มีเวลา หรือเพราะความเบื่อหน่าย แต่ปัญหาที่สำคัญอีกอย่าง คือเซ็กซ์ที่ไม่เหมือนเดิม

ดังนั้น ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหาอะไรสนุกๆ ทำร่วมกัน หรือหากิจกรรมที่ช่วยกระชับความรักได้ และอย่าลืมที่จะลองท่าหรือลีลาใหม่ๆ เพื่อให้เซ็กซ์น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น รับรองจะช่วยคืนความแฮปปี้ให้กลับมาสู่ชีวิตคู่ของคุณอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

 

แก้ปัญหามือที่สามหรือการนอกใจได้

เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ และมีบางคนที่เสพติดต้องการเซ็กซ์ในทุกๆ วัน และหากคู่ไหนไม่สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้ทุกวัน ก็อาจจะทำให้เกิดพฤติกรรมการนอกใจ ในขณะที่ผู้หญิงเมื่ออายุมากขึ้น มีหลายสิ่งที่ต้องทำในบ้าน นอกบ้าน รู้สึกเหนื่อยหน่ายจนเกิดอาการเบื่อเซ็กซ์หรือหมดความต้องการได้อย่างดื้อๆ ดังนั้นทั้งคู่ควรแบ่งเวลาให้ดี หันมาเติมเต็มความสุขให้ชีวิตคู่อีกครั้ง เพราะหากสามารถปรับได้ให้สมดุล ก็ย่อมช่วยลดโอกาสในการเกิดปัญหาการนอกใจได้อย่างแน่นอน

 

สือทอดทายาท

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งความสำคัของเซ็กซ์ เมื่อแต่งงานมีชีวิตคู่ ก็ต้องการสร้างครอบครัวให้มั่นคงและแข็งแรง จึงต้องหมั่นดูแลและเอาใจใส่กันตลอด แต่หากขาดเรื่องเซ็กซ์ อาจทำให้ปัญหาเกิดขึ้นมากมาย ดังนั้น การมีเซ็กซ์ก็มีข้อดีตรงที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณสองคนเกิดการเติมเต็มขึ้นมากกว่าเดิม

 

เห็นหรือไม่ เซ็กส์เป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องมี แต่นอกจากเรื่องเซ็กส์แล้ว การใส่ใจเรื่องความต้องการก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องใส่ใจกันและกัน

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168