โดนถีบหน้าหงาย เพราะพูดว่ากะเพราหมูกรอบหมดแล้วครับ

หนุ่มสุดงง โดนถีบเหตุจนหงายหลัง เหตุเพราะมีคนมาสั่งกะเพราหมูกรอบ แล้วตนเองตอบแทนแม่ค้าว่ากะเพราหมูกรอบหมด กลุ่มวัยรุ่นที่สั่งไม่พอใจ เข้ามาถีบเต็มแรงและตามรุมยำจนตกเก้าอี้ เจ้าของร้านรีบเข้าแยก และเข้าแจ้งความเอาผิดคนร้าย

 

 

 

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม พบนายอภิชาติ อายุ 27 ปี ชาว จ.ลพบุรี ได้นำกล้องวงจรปิดเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนที่ทำร้าย

 

สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ภายในร้านอาหารแชมป์ ต.ตลาด อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม นายอภิชาติ ได้ไปนั่งสั่งอาหารอยู่ที่ร้านอาหารแชมป์ แล้วมีชายฉกรรจ์ไม่รู้จักชื่อนามสกุลเป็นผู้มาใช้บริการในร้านอาหารดังกล่าวเหมือนกัน เดินเข้ามาหาตนเองที่นั่งอยู่ พร้อมใช้เท้าถีบเข้าที่บริเวณใบหน้าจนตกลงจากเก้าอี้

 

จากนั้นได้มีชายอีกคนเข้ามาใช้เท้าเตะที่ลำตัว ทำให้เจ้าของร้านมาแยกออกและห้ามคนเหล่านั้นเข้ามาทำร้ายจนกลุ่มชายดังกล่าวได้เดินทางออกจากร้านอาหารไป



ภาพจากอินเตอร์เน็ต

 

จากการตรวจสอบพบว่า นายอภิชาติได้รับบาดเจ็บมีแผลที่บริเวณคางด้านขวา และบาดแผลที่บริเวณหัวเข่าด้านขวา โดยได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาสารคาม และได้เอาใบรับรองแพทย์มาให้กับทาง ร.ต.อ.ปิติ บัวศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม พนักงานสอบสวน ได้รับคำร้องทุกข์ไว้ เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



ภาพจากอินเตอร์เน็ต

 

ทั้งนี้ นายอภิชาติ กล่าวว่า ตนเองเป็นพนักงานบาร์น้ำ ในสถานบริการแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดมหาสารคาม หลังเลิกงานได้ไปสั่งข้าวกะเพราหมูกรอบจำนวน 2 กล่อง ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 4-5 คน เดินมาสั่งข้าวกะเพราหมูกรอบ เหมือนตนเองเลยหลุดปากตอบแทนแม่ค้าว่า “กะเพราหมูกรอบหมดแล้วครับ” แล้วยิ้ม จากนั้นได้ถูกชายคนดังกล่าว ถีบเข้าที่บริเวณใบหน้าและล้มลง จนมีคนเข้ามาห้ามดังกล่าว

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ผู้จัดการออนไลน์