คริส อีแวนส์ กัปตันอเมริกา ประกาศอยากมีเมีย พร้อมแต่ง และพร้อมมีลูก

คริส อีแวนส์ กัปตันอเมริกา วัย 41 ปี สมบัติแห่งชาติของพวกเรา ได้ประกาศจุดยืนว่าอยากมีภรรยาแล้ว อยากมีคนช่วยคิด ที่จะใช้เวลาทั้งชีวิตด้วย

 

 

 

คริส อีแวนส์ (Chris Evans) นักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูด หรือที่เรารู้จักกันในบทบาทของ กัปตันอเมริกา หนึ่งในตำนานของภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ จากค่ายมาเวล ซึ่งบทบาทนี้ของเขาก็สิ้นสุดแล้ว ปัจจุบัน หนุ่มคริส อายุ 41 ปี และยังคงความหล่อ ครองความโสดมาอย่างยาวนาน

 

ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ขณะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Gray Man ที่กำลังจะลงฉายบนเน็ตฟิกซ์

 

 

 

โดยพิธีกรได้ถามว่า “บทที่คุณเล่นดูแล้วจะมุ่งมั่นกับการตามจับฆาตกรมาก ๆ แล้วนี่ในชีวิตจริงคุณมีเป้าหมายอะไรบ้าง?” ซึ่งหนุ่มคริส ก็ตอบถูกใจสาวๆหลายคนมาก เพราะเขากล่าวว่า “ผมอาจจะโฟกัสไปที่การหาคู่ ผมอยากมองหาใครสักคนที่อยากใช้ชีวิตด้วยกัน”

 

คริส ยังกล่าวอีกว่า “ผมรักงานของผมนะ แต่บางครั้งการทำงานในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ก็ทำให้ผมเกิดความเครียด กังวล และมีคำถามต่าง ๆ มากมาย ผมเลยกำลังมองหาเพื่อนคู่คิดที่ผมอยากจะใช้เวลาทั้งชีวิตด้วย”

 

 

“ผมอยากมีลูกจริง ๆ ผมอยากมีภรรยา อยากจัดงานเฉลิมฉลองด้วยกัน ผมอยากจะแกะสลักฟักทองและตกแต่งต้นคริสต์มาส อะไรทำนองนั้น” เจ้าตัวครองโสดมานานเกือบ 4 ปี โดยแฟนคนล่าสุดของ คริส ก็คือ เจนนี่ สเลต (Jenny Slate) ซึ่งเลิกรากันไปเมื่อปี 2018

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/