โผล่อีกแล้ว สาวผมทองโกงเงินทอน

โผล่อีกแล้ว สาวผมทองอ้างพนักงานทอนเงินผิด วันเดียวเจอ 2 ร้าน ชื้นชมพนักงานมีสติและไหวตัวทัน ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อน จึงทำให้สาวผมทองชวดเงิน และรีบออกจากร้าน

 

เมื่อวันนี้ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อเวลา 18.00 น. ได้รับแจ้งว่ามีสาวแต่งตัวดีออกก่อเหตุอาละวาดร้าน KFC และร้านสะดวกซื้อในพื้นที่อำเภอปากเกร็ด คืนเดียวเข้าไปหลายร้าน จนพนักงานหวาดผวา ฝากเตือนให้ระวัง เกรงจะตกเป็นเหยื่อจนตัวเองต้องเดือดร้อน ถูกตัดเงินเดือน โดยให้สังเกตหากเจอลูกค้าบอกทอนเงินไม่ครบ ให้ตรวจสอบอย่างละเอียดหรือเปิดกล้องวงจรปิด เพื่อกันถูกโกงเงินจากลูกค้า

โผล่อีก'สาวมหาภัยผมทอง' แก๊งเงินหล่นอ้างทอนไม่ครบ | เดลินิวส์

 

โดยจุดแรกที่ร้าน KFC ปากทางเข้าเมืองทองธานี ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 29 พ.ย.63 เป็นหญิงสาว หน้าตาสะสวย อายุราว 30 ปี ผมสีทอง คาดแมสปิดปาก แต่งตัวดี เข้ามาทำทีขอซื้อไก่ทอดวิงส์แซ่บ ราคา 50 บาท แล้วให้แบงก์ 1,000 บาท กับพนักงาน

 

 

เมื่อได้รับเงินทอนแล้ว 950 บาท หญิงดังกล่าวรีบโยนแบงค์ 500 ลงพื้น ก่อนบอกพนักงานว่าทอนเงินไม่ครบ พนักงานสาวยืนยันว่าครบ จนเกิดการโต้แย้งกันอยู่ จนมีพนักงานชายเข้ามาสอบถามและบอกว่าจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู หญิงคนนี้จึงรีบก้มลงหยิบแบงก์ 500 ที่พื้นแล้วบอกว่าเงินหล่น ก่อนโมโหขอเงินคืน และเดินออกจากร้านไปโดยไม่ซื้อของ

 

 

ส่วนจุดที่ 2 ในคืนวันเดียวกัน เป็นร้านมินิ บิ๊กซี ภายในซอยวัดกู้ ถ.สุขาประชาสรรค์ 1 อ.ปากเกร็ด ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นหญิงคนเดียวกันกับที่ไปร้าน KFC ทำทีเข้าไปซื้อสินค้าราคา 60 บาท แล้วให้เงินพนักงาน 40 บาท ทางพนักงานสาวจึงแจ้งว่าเงินไม่พอ หญิงสาวจึงหยิบแบงก์ 1,000 ส่งให้

 

 

เมื่อพนักงานทอนเงินให้ 940 บาท จึงใช้พฤติกรรมเดิมโยนแบงก์ 500 ลงพื้นทันที ระหว่างที่พนักงานเผลอ แล้วบอกทอนเงินขาด พนักงานสาวยืนยันว่าครบ และจะขอเปิดกล้องให้ลูกค้าดู หญิงดังกล่าวจึงรีบก้มลงหยิบแบงก์ 500 พร้อมกล่าวว่าเงินหล่นที่พื้น ก่อนหยิบของที่ซื้อรีบเดินออกจากร้านไปทันที