โอละพ่อ! หนุ่มนายแบบรุดขอโทษตำรวจ หลังแจ้งเรื่องผ่านเพจสายไหมต้องรอดว่าถูกทำร้าย

โอละพ่อ! หนุ่มนายแบบรุดขอโทษตำรวจ หลังแจ้งเรื่องผ่านเพจสายไหมต้องรอดว่าถูกทำร้าย เหตุไม่ยอมให้เป่าแอลกอฮอล์ ขณะที่ ตำรวจจราจรกลางเผยได้มาปรับความเข้าใจกันแล้วก็ไม่มีติดใจใดๆ อีก

 

 

 

จากกรณี เฟซบุ๊กแฟนเพจ สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า มีหนุ่มนายแบบถูกตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจจราจรกลาง (บก.จร.) ทำร้ายร่างกาย หลังนายแบบรายนี้กำลังยืนปัสสาวะบริเวณริมถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แล้วปฏิเสธไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ โดยอ้างว่าตัวเองไม่ได้ขับรถยนต์มา ซึ่งเหตุเกิดเมื่อราวสัปดาห์ก่อน จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง

 
 
 

ล่าสุด วันนี้ (23 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.20 น. ที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร (กก.5 บก.จร.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งกลุ่มสายไหมต้องรอด พา นายปอนด์ (นามสมมุติ) อาชีพนายแบบ เข้าพบ พ.ต.ต.ธีระเดช เพชรศิริ สว.งานตรวจพิสูจน์ผู้ขับขี่ กก.5 บก.จร.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดที่ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในวันเกิดเหตุ

 

 

นายเอกภพ กล่าวว่า นายปอนด์ติดต่อทีมงานมาว่าเข้าไปด่านตรวจแล้วถูกตำรวจจับกุมจนล้มลงได้รับบาดเจ็บ จึงต้องการปรึกษาเพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ตนต้องการฟังข้อเท็จจริงทั้งสองฝ่าย จึงมาคุยกับพร้อมดูคลิปเหตุการณ์กับตำรวจ จนทราบความว่าวันเกิดเหตุตำรวจไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่นายปอนด์ดิ้นบนพื้นที่หยาบอาจเพราะตกใจ

 

 

ซึ่งในวันเกิดเหตุ นายปอนด์ไม่ได้ขับรถยนต์ไปที่ด่าน แต่ไปปัสสาวะ แล้วบริเวณที่เกิดเหตุมีรถพอร์ชจอดอยู่ เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจผิดว่าเป็นรถของนายปอนด์ พอทราบเรื่องแล้วนายปอนด์ก็ได้ขอโทษ โดยตำรวจก็พร้อมช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาล

 

 

นายปอนด์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้ดื่มแอลกอฮอล์มาจริง เพียงแต่รู้สึกกรึ่มๆ ยอมรับว่ารู้สึกกลัว เพราะตกใจว่าเหตุใดต้องใส่กุญแจมือ แต่วันนี้พอได้ดูคลิปเหตุการณ์แล้วก็เห็นว่าตัวเองแสดงอาการรุนแรงจริงและขัดขืนเจ้าหน้าที่ด้วย ก็เชื่อว่าเป็นเหตุที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก็ต้องการมาขอโทษกับตำรวจในวันนี้

 

 

ทั้งนี้ พ.ต.ต.ธีระเดช กล่าวว่า นายปอนด์ได้มาปรับความเข้าใจกันแล้วว่าอะไรเป็นอะไร พอน้องได้ขอโทษแล้วก็ไม่ติดใจอะไรกัน

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/