ไฟไหม้บ้านกลางดึก ดับ 3 ศพ ผู้รอดชีวิตเผยคนที่ตายนอนหลับลึก ปลุกให้ลุกหนีไม่ทัน

ไฟไหม้บ้านกลางดึก ดับ 3 ศพ รอด 4 คน ผู้รอดชีวิตเผยคนที่ตายนอนหลับลึก ปลุกให้ลุกหนีไม่ทัน

เมื่อเวลา 01.20 เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน เลขที่ 47/1 หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านบุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร โดยเป็นบ้าน ไม้สองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว  สอบถามทราบว่ามี กลุ่มเยาวชนชาย รวม 7 คน ที่อาศัยนอนในบ้านหลังดังกล่าว หนีตายจากกองเพลิง มาได้ 4 คน ส่วนที่เหลือ อีก 3 คน กำลังนอน หนีไฟไหม้ไม่ทัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลา กว่า 1 ชั่วโมง เข้าควบคุมเพลิงจึงสงบลง และเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พบมีผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย อยู่ในห้องนอน 2 ราย คือ นายณัฐวัฒน์ อายุ 20 ปี และเด็กชายธนมลฑล อายุ 7 ปี และ นายอนุวัฒน์  อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิต บริเวณทางเดินในบ้าน ระหว่างหนีไฟ โดยทั้งผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย ถูกไฟไหม้เกรียม โดยเยาวชนทางผู้รอดชีวิต เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าว จะมีกลุ่มเยาวชนชาย ซึ่งเป็นเครือญาติกัน มานอนรวมกันในบ้านอีกหลัง ที่แยกตัวมาจากบรรดาผู้ใหญ่

ในระหว่างเกิดเหตุ จะนอนรวมกัน 7 คน ในห้องข้างล่าง โดยระหว่างนอนได้ยินเสียง และเกิดแสงไฟขึ้น จึงสะดุ้งตื่นขึ้นมา และเห็นไฟไหม้ จึงปลุกคนข้างๆ หนีออกมาได้ 4 คน ส่วนที่เหลือ ยังหลับและปลุกไม่ตื่น พยายามช่วยแต่ไม่ทัน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ คาดว่าไฟไหม้มาจากบริเวณห้องครัว ส่วนสาเหตุ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสาเหตุ ของไฟไหม้ ครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เข้าตรวจสอบลักษณะตรงตามคำให้การของทางญาติ และ นำศพทั้ง 3 ศพ ให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88