ไรเดอร์หัวร้อน ชนคนบนทางเท้า ทำคนเจ็บ วนมากระทืบซํ้า แถมโพสเย้ย

ชาวโซเชียลเดือด พร้อมใจล่าหนุ่มไรเดอร์หัวร้อน ขี่รถชนคนบนทางเท้าย่านสายไหม พอคู่กรณีต่อว่า กลับไม่พอใจ วนรถมากระทืบคู่กรณีซ้ำจนสลบคาที่ 

 

 

 

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์คนขับรถไรเดอร์ทำร้ายคนเดินบนทางเท้าแห่งหนึ่ง ในย่านสายไหม กรุงเทพฯ โดยระบุว่า “ฝากพี่น้องไรเดอร์ตามตัวหน่อยแชร์หาตัวด้วย ขี่บนทางเท้า เฉี่ยวชนไปทำร้ายน้องเค้าอีก มาแสดงตัวหน่อยมีเหตุอะไร ?? ภาพตัวตนในเมนต์ ขออนุญาตค่ะ ตามหาคนในภาพเป็นไรเดอร์ ขับรถชนแฟนหนูบนทางเท้าแล้วมาต่อยมากระทืบแฟนหนู แล้วก็ขับหนี รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใครเป็นเพื่อนคนในภาพบอกมันมารับผิดชอบด้วยไม่ยอมความใดๆ ทั้งนั้นกับคนแบบนี้ กำลังจะไปแจ้งความ ใครพบเจอทักมาได้เลยค่ะ พิกัดสายไหม 78 แถววงศกร บุคคลอันตราย”

 

 

 

โดยในคลิปกล้องวงจรปิดพบผู้เสียหายกำลังเดินออกจากร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเดินอยู่บนทางเท้า จู่ๆ ก็มีไรเดอร์หนุ่มขี่รถจักยานยนต์ย้อนศรขึ้นมาบนทางเท้า ก่อนเฉี่ยวชนผู้เสียหาย ก่อนที่หนุ่มไรเดอร์กับผู้เสียหายเกิดการโต้เถียงกัน สุดท้ายหนุ่มไรเดอร์ได้ลงมือทำร้ายผู้เสียหายที่ตัวเล็กกว่า ทั้งชกต่อยและเตะเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บและแน่นิ่งไป หลังที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลได้พร้อมใจกันตามหาตัวหนุ่มไรเดอร์รายนี้ พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

ในเวลาต่อมา ที่ สน.สายไหม นายอิศรา ราษฎร์ทองหลาง อายุ 26 ปี หนุ่มที่ถูกไรเดอร์ทำร้าย เดินทางมาแจ้งความ และเปิดเผยว่า วันนี้ประมาณ 13.00 น. ไปซื้ออุปกรณ์ก่อสร้าง ขณะกำลังเดินออกมาจากร้าน มีไรเดอร์ขี่จักรยานยนต์ บนทางเท้าด้วยความเร็ว เฉี่ยวยวเข้ากับตน จากนั้นไรเดอร์จอดรถถามว่า “มึงเดินไม่ดูห่าอะไรเลย” ตนจึงตอบไปว่า “นี่มันทางเท้า คุณต้องดูผม ผมมองแล้วซ้ายขวา” ต่อมาไรเดอร์ถามว่า “รู้แล้วว่าทางเท้า แต่มึงเดินไม่ดูอะไรเลย มึงไม่จบใช่ไหม” ซึ่งตนก็ตอบไปว่า “เดี๋ยวไปแจ้งตำรวจ”

 

 

ขณะกำลังจะโทรแจ้งตำรวจ ไรเดอร์ก็ลงมาจากรถ ถอดเสื้อคลุมออก ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกาย ตามเหตุการณ์ในคลิปและหลบหนีไป ตนได้รับบาดเจ็บ แขนเป็นแผลถลอก กกหูและใต้ต้าด้านซ้ายฟกช้ำ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

ด้าน นายทศพร บริบูรณ์สุขบุญ ทีมงานสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า น้องติดต่อเข้ามาทางเพจ เพื่อขอความช่วยเหลือ ตนเลยบอกให้น้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน และนัดเจอที่ สน.สายไหม ประมาณบ่าย 3 ซึ่งผู้ก่อเหตุติดต่อมาหาน้อง แต่น้องให้ตนคุยแทน จึงบอกทางผู้ก่อเหตุไปว่า ให้เข้ามาที่ สน.สายไหม แต่ก็ยังไม่เห็นมา ซึ่งทีมงานเพจสายไหมต้องรอด จะพาน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน ไม่รู้ว่าน้องได้รับกระทบกระเทือนทางสมองหรือไม่ เพราะถูกผู้ก่อเหตุ เตะตัดขา หัวฟาดพื้น นอนกองอยู่ที่พื้น เบื้องต้นตำรวจแจ้งเข้าข่ายความผิด 2 ข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” และ “ขับรถบนทางเท้า”

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2565 เพจสายไหมต้องรอด ไลฟ์ หลังได้เชิญตัว เต่า หน้ายักษ์​ ไรเดอร์​หัวร้อน ที่ขี่รถบนทางเท้าชนคน โดยไม่ขอโทษผู้บาดเจ็บ อีกทั้งยังท้าทายให้ผู้บาดเจ็บโทรแจ้งตำรวจ เมื่อผู้บาดเจ็บจะโทรแจ้ง กลับเข้ามาทำร้ายร่างกาย จนบาดเจ็บ



ซึ่งในไลฟ์ เต่า หน้ายักษ์ ยกมือไหว้ ขอโทษผู้บาดเจ็บก่อนระบุว่า ผมขอโทษครับพี่ การก่อเหตุนั้นเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบตอนที่มีปากเสียงกัน ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นอย่างนั้น ผมขอโทษจริงๆจากลูกผู้ชาย จากใจ ผมรู้สึกผิดจริงๆ ที่ทำให้มันเป็นแบบนี้ทำให้พี่บาดเจ็บ

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "สน.สายไหม 180 180 170 170 160 160 150 150 140 140 7ก.พ. 65 โทร. สน.สายไหม ไหม ชือ-สกุล 재예의주보7호 ាម20ប្រើៃ ชื่อเล่น เต่า เลขบัตร 1-2097- 097- ช้อรา - ทำร้ายร่างาย ผูอื่น ዓ. สถานทิจั๊บกุม 4ขตุเต้า มาตเกินฟทบารอนสังไนม.78., ฟูต 2ፃዓሂ ಟ สาย (WIl) now โด เดอะมิน ชั้น4. แจกตลาควงศกโร แจงๆลาด สถาน プ8"



ขณะที่ ผู้เสียหาย เผยหลังที่เต่า หน้ายักษ์ ยกมือไหว้ ว่า บนทางเท้ามันไม่สมควรขี่รถอยู่แล้ว ถ้าเฉี่ยวชนแล้วขอโทษตั้งแต่แรกก็จบ ซึ่งก็จะไม่ติดใจอะไร แต่ผู้ก่อเหตึยังออกแนวนักเลง ซึ่งทำให้ตัวเองไม่โอเค ถ้าถามตอนนี้ตัวเองไม่ติดใจอะไร แต่เรื่องมันไปถึงกระบวนการกฎหมายแล้ว ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ สิ่งที่อยากเตือนผู้ก่อเหตุคืออยากให้ใจเย็นมากกว่านี้ เราใช้พื้นที่ด้วยกันซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนรวมก็ไม่ควรเป็นแบบนี้มันเสียเวลาทั้งสองฝ่าย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวช่อง8/ขอบคุณเดลินิวส์/อยากดังเดียวจัดให้/ข่าวสด/สายไหมต้องรอด