ไล่ออกแล้ว พนักงานขนส่งแอบแกะของมาลอง ถ่ายคลิป พูดแซวกันด้วยคำหยาบ

หนุ่มสั่งกล้องมือสอง โดนพนักงานขนส่งแอบแกะของมาลอง ถ่าย-แซวไร้มารยาท นึกว่าไม่มีเมม ล่าสุดต้นสังกัดไล่ออกและเตรียมดำเนินคดีแล้ว พร้อมทั้งขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำการเยียวยาผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

กรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิป พนักงานขนส่ง แกะของลูกค้ามาลองเล่น แต่เมื่อเปิดสินค้าดูกลับพบคลิปที่กลายเป็นหลักฐาน ​ที่สามารถเอาผิดผู้ให้บริการขนส่งได้ โดยพบว่ากล้องดังกล่าวสามารถทำงานได้ปกติ และกำลังบันทึกหลักฐานเอาไว้ ในคลิปมีเสียงพนักงานวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปาก จนเกิดกระแสในโลกออนไลน์จำนวนมากนั้น 

 

หนุ่มซื้อกล้องมือสอง เจอคลิปโป๊ะ พนง. ขนส่งแกะมาเล่น

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 พ.ย.65 บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจง พร้อมระบุว่า…สืบเนื่องจากมีการแชร์คลิปวิดีโอและข่าวเกี่ยวกับที่มีพนักงานชั่วคราวกลุ่มหนึ่ง ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับพัสดุของลูกค้านั้น บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดำเนินการเยียวยาผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

หลังจากตรวจสอบพบว่าเป็นความผิดพลาด ที่เกิดจากการขาดวิจารณญาณส่วนบุคคลของพนักงาน และการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งทางบริษัทดำเนินการลงโทษทางวินัยแก่พนักงานที่เกี่ยวข้อง โดยให้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานทันที อีกทั้งทางบริษัทฯ กำลังพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นเหตุทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้

 

หนุ่มซื้อกล้องมือสอง เจอคลิปโป๊ะ พนง. ขนส่งแกะมาเล่น

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เสมอมา เราขอเน้นย้ำว่ามาตรฐานด้านการให้บริการถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการดำเนินธุรกิจ

 

รวมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการทำงานของพนักงานในทุกภาคส่วนอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการดำเนินมาตรการกำชับพนักงานให้รักษาและปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่านต่อไปในอนาคต”

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ