โก้ ธีรศักดิ์ เล่าวีรกรรมเพื่อนบ้านแสบ ทนมา 5 ปี

โก้ ธีรศักดิ์ ออกมาเปิดเผย หลังพาพนักงานเข้าแจ้งความ กรณีที่ถูกคนข้างบริษัท สาดผสมสารเคมี สาดเข้ามาจนถูกร่างกายได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ในรายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ดำเนินรายการโดย นายภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ ได้พูดคุยกรณี “โก้ ธีรศักดิ์” อดีตนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง แจ้งความเอาผิด เพื่อนบ้านมหาภัย อ้างถูกสาดน้ำกรด ถ่มน้ำลาย ตะโกนด่าทอ ขว้างปาสิ่งของใส่เป็นประจำ ด้านเพื่อนบ้านโต้เขาถูกชาวบ้านรังแกก่อน

 

โก้ ธีรศักดิ์ แจ้งเอาผิดเพื่อนบ้านมหาภัย เล่าวีรกรรมสุดพีกตลอด 5 ปี

 

คุณโก้ ธีรศักดิ์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สถานที่เกิดเหตุเป็นโฮมออฟฟิศ ย่านทาวน์อินทาวน์ เขตวังทองหลาง กทม. ซึ่งตนเปิดเพื่อขายเครื่องสำอางมานานกว่า 20 ปี เป็นที่อยู่ของพี่สาว และหลานอีก 2 คน เกิดปัญหามานานนับ 5 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเราได้แจ้งความมาโดยตลอด ร้านทำผมที่อยู่ข้างๆ ก็แจ้งความเช่นกัน แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะฝ่ายคู่กรณีอ้างว่า เขาทำอยู่ในบ้าน

 

ล่าสุด เขาสาดของเหลวใส่คุณเอ็กซ์ เป็นสารเคมีหรือน้ำกรด ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยสาดน้ำเปล่าใส่หน้าหลาน เขวี้ยงมีด แต่เราทำอะไรเขาไม่ได้ จนตอนนี้เวลาเข้าบ้านพี่สาวต้องกางร่ม ใส่เสื้อแขนยาว เราไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วจึงใส่แฮชแท็กเพจสายไหมต้องรอด ซึ่งต่อมาแอดมินเพจได้ติดต่อกลับสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น และถามว่ามีหลักฐานหรือไม่ ซึ่งตนก็ได้ส่งหลักฐานทั้งหมดไปให้

นอกจากนี้ยังได้ความรู้ใหม่ว่า การไปแจ้งความที่โรงพักต้องแจ้งว่าเพื่อดำเนินคดีด้วย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรอหมายเรียกครั้งที่ 2 เป็นช่วงอันตราย และเป็นอุทาหรณ์สอนสังคมว่า นอกจากเราจะฟ้องเพื่อนข้างบ้านแล้ว เราต้องอยู่รอดด้วย ช่วงนี้จึงต้องทนไปก่อน

 

ด้านคุณนก ประภัสสร พันธุจริยา พี่สาวของโก้ ธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า บ้านของคู่กรณีมีสมาชิกอยู่ 4 คน ได้แก่ แม่ ตัวคู่กรณี และพี่น้องของเขาอีก 2 คน แต่ไม่รู้ว่าเขาทำงานอะไร เวลาเกิดปัญหาคนที่เราคุยด้วยจะเป็นแม่ของเขา ซึ่งแม่เขาก็บอกว่าไม่รู้ ตั้งแต่เกิดเหตุล่าสุด คู่กรณีจะปิดไฟแล้วเปิดหน้าต่าง ทำให้เราไม่เห็นว่ามีใครยืนอยู่ที่หน้าต่างหรือไม่ แต่เราได้รับความอนุเคราะห์จากร้านทำผมเพื่อเดินผ่านเข้าบ้าน

 

คุณเอ็กซ์ อนรรฆพันธุ์ รุจิระประภาส ผู้เสียหายโดนสาดน้ำกรด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เรียกไรเดอร์เพื่อส่งของให้ลูกค้า แล้วรู้สึกว่ามีของเหลวมาโดนตัว บริเวณหลังหูและแขน ซึ่งทิศทางมาจากบ้านเขา จึงตะโกนถามเขาว่า “เทอะไรลงมา” อีกฝ่ายบอกว่าให้เรียกตำรวจมา พอตำรวจมา เขาก็บอกว่า เป็นตำรวจปลอม ซึ่งขณะเกิดเหตุไรเดอร์ได้ถ่ายคลิปไว้

สำหรับอาการตอนนี้ มีอาการเจ็บ เวลานอนจะปวดที่แผล ไม่สามารถใช้งานแขนได้ปกติ นอกจากนี้ยังมีแผลที่ศีรษะ ผมร่วง และมีแผลบริเวณหลังหู

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นภัยสังคมรูปแบบหนึ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดคดีอาญา ไม่ว่าจะเป็นการสาดน้ำ ทำเสียงดัง แต่ที่ผ่านมาอาจจะไม่ประสงค์ไปดำเนินคดีที่โรงพัก ซึ่งได้คุยกับคุณโก้แล้ว รวมทั้งกรณีต้นไม้ด่างที่ได้รับความเสียหายจะเรียกร้องค่าเสียหายทั้งหมด

นอกจากนี้ตนได้ประสานไปที่ผู้กำกับ สน.วังทองหลาง ทราบว่า สัปดาห์นี้จะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ หากไม่มาจะออกหมายจับ และอยากให้ผู้เสียหายทั้งหมดไปแจ้งความ ซึ่งการแจ้งความที่โรงพักจะมีแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐาน และแจ้งความเพื่อดำเนินคดี หากเจอเหตุการณ์แบบคุณโก้ให้แจ้งพนักงานสอบสวนว่า ต้องการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีพร้อมหลักฐาน หากไปแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐานจึงไม่มีการดำเนินการ

 

สำหรับคดีนี้ ตนคาดว่าเข้าข่ายข้อหา ทำร้ายร่างกายให้บาดเจ็บสาหัส เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น หมอให้พัก 2 สัปดาห์ หรือ 14 วัน ประกอบกับแผลที่โดนน้ำกรดจะกินเนื้อ เป็นแผลเป็น อย่างไรก็เกิน 21 วัน ซึ่งพนักงานสืบสวนจะแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างหายให้บาดเจ็บสาหัส โทษจำคุกถึง 10 ปี ก็หนักอยู่ จึงอยากให้คนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ไปแจ้งความดำเนินคดี

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ