ไอ้คลั่ง หนุ่มผมยาว ที่ก่อเหตุแทงคนดับกลางเมืองอุดร

ไอ้คลั่ง หนุ่มผมยาว ก่อเหตุน่าสลด ไล่แทงประชาชนในเขตเมืองอุดรธานี เริ่มตั้งแต่หลังเรือนจำกลางอุดรธานี เหตุเกิดวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนถูกจับตัวได้ในที่สุด 

 

ภาพวงจรปิดจากสี่แยกหลังเรือนจำ

 

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี แจ้งมีเหตุเหตุชายมีลักษณะคล้ายเมายาคุ้มคลั่ง ขี่รถ จยย. ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายประชาชน ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เริ่มตั้งแต่หลังเรือนจำกลางอุดรธานี ลักษณะผมยาว สวมเสื้อแขนสาวสีขาว พับแขนขึ้นมาเหนือศอก สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีขาว สวมใส่หน้ากากผ้าสีดำ ใช้มีดเป็นอาวุธ ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปีด สีส้ม-ดำ ทะเบียน กษร 7 อุดรธานี ก่อเหตุใช้มีดจ้วงแทงคนได้รับบาดเจ็บหลายคน และจี่รถ จยย.ก่อเหตุหลายจุด 

 

 

 

ผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์นี้มี 5 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงและเด็ก และมีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้จำนวน 2 คน คือ น.ส.อัญชนา อายุ 16 ปี ส่วนอีกราย น.ส.ชลดา อายุ 22 ปี ทั้งสองมีบาดแผลถูกแทงบริเวณลำคอ

 

 

ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายอิธิพล อายุ 31 ปี ทำงานในฟาร์มเลี้ยงหมูของลุง ที่ ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ไม่เคยฆ่าหมู เลี้ยงอย่างเดียว เคยเสพยาบ้าแต่หยุดเสพมานาน จนวันนี้ก่อนมาเที่ยวจนก่อเหตุเสพยาบ้า 2 เม็ด ไม่รู้ว่าไปทำร้ายคนอื่นทำไม โดยพกมีดมาเพื่อป้องกันตัว ขอโทษที่ทำลงไป เบื้องต้นตำรวจไม่พบการเข้ารักษา และไม่พบสารเสพติด และไม่มีญาติมายืนยันการป่วยทางจิต ตำรวจจึงแจ้งข้อหาหนัก “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” 

 

 

นายอิธิพล กล่าวถึงสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าวว่า แทงไปมั่วๆ เพราะต้องการระบายแค้น แต่ไม่ได้ระบุว่าแค้นใคร แค้นเรื่องอะไร และนอนหลับสบาย

 

จากนั้นได้เปิดเสื้อนายอิธิพล โชว์รอยสักบนแผ่นหลัง เป็นภาพหนุมาน และอักขระกลางแผ่นหลัง ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พยายามฆ่า , พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร” โดยจะฝากขังศาล จ.อุดรธานี ในวันพรุ่งนี้ และคัดค้านการประกันตัว

 

 

ขอบคุณ Sanook