อาหารมื้อเข้าสุดหรูในแบบฉบับ แน็ก ชาลี กับหลานชาย น้องอาเธอร์

เล่นใหญ่ขนาดนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้า-หลานสุดฮาของวันการบันเทิงคู่นี้ แน็ก ชาลี  และหลานชาย น้องอาเธอร์ ที่ทั้งคู่มักจะมีเรื่องสุดพีคมาให้แฟนๆได้ฮากันตลอดเวลา  ล่าสุดแน็ก และน้องอาเธอร์ก็สร้างสีสัน และสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ได้ยิ้มแก้มปริ อีกครั้ง โดยแน็กได้โพสต์ภาพสุดน่ารักผ่านอินสตาแกรม จนสามารถสร้างความฮือฮาจากแฟนคลับ และชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแคปชั่นที่ยาวเหยียดว่า  

Floating breakfast  ฉลอง 1 ล้านวิว เพลง รักเฮียๆ วันนี้ตอนเช้า ผม กับ อาเธอร์ เราว่างกันพอดี เลยคิดว่า เพลง รักเฮียๆ ของเรา 1 ล้านวิวแล้ว และวิวก็หยุดเดินแล้ว 5555 แต่สำหรับผม 1 ล้านวิวก็ดีใจแล้ว ถึงใจอยากจะมี 100 ล้านวิว กับเขาบ้าง

 

เราเลยคิดว่า ไปฉลองกันดีกว่า ช่วงนี้เห็นเพื่อนๆ ใน facebook ไปกินและถ่ายรูปลงกันเยอะมากๆ “Floating breakfast” หรือ อาหารเช้าลอยน้ำ เลยรู้สึกอยากกินบ้าง 555 วันนี้เลยหา รีสอร์ท ใน กทม และก็ได้เจอ วราภรณ์ รีสอร์ท อยู่แถวรามอินทรา เจ้าของเป็นป้าแก่ๆ เดินไปบ่นปวดเข่าไป แต่ใจดีมากเลยครับ ให้ผมได้กินข้าวฟรี แถมได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยหรูไฮโซ ตามรูป

กับ “Floating breakfast” ครั้งแรกในชีวิต ของผมกับอาเธอร์ เลยคุยกันว่าเราต้องแต่งตัวให้เหมาะสม กับ สถานที่ เช้านี้ เราสองคนเลยเลือกที่จะใส่สูทกันเลยทีเดียว ที่นี่น้ำสะอาดมากนะครับ เย็นสบาย มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูป แถมอาหารก็มีหลากหลายเมนูมากๆ

 

แต่วันนี้ป้าเขาบอกว่า แนะนำเมนูนี้เลย ทีเด็ด ใครมาก็ต้องกิน ห่อหมก อร่อยมาก แถมด้วยปลาดุก 2 ตัว และตบด้วยมะม่วงกับข้าวเหนียว โอ้โห สุดจะบรรยาย ส่วนคอหมูย่างอาเธอร์ทำตกน้ำ เราเลยยังไม่ได้ลองชิม ตอนแรกพยายามเอาตีนคลำๆ หาแล้วแต่ หยิบขึ้นมาไม่ได้จริงๆ เราเลยกินเท่าที่มี และก็ เล่นน้ำไปกินไป มีความสุขมากเลยครับ

เพื่อนๆคนไหนดูแล้ว อดใจไม่ได้อยากจะลองมากิน “Floating breakfast” อาหารลอยน้ำ และดื่มด่ำกับบรรยากาศ ไฮโซ แบบนี้ ก็คลำๆ หาทางมาได้นะครับ วราภรณ์ รีสอร์ท ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ที่ฟังเพลง รักเฮียๆ ของผมกับอาเธอร์ ดีใจมากเลยครับ ฝันดีน้าาาคืนนี้”

 

แอดล่ะชอบน้าหลานคู่นี้มาก มีกิจกรรมแปลๆ มาเล่นกันตลอดน้าช่างครีเอทจริงๆ ไม่ต้องหรูก็กินกินอิ่มได้ ไม่ต้องเริ่ดก็มีความสุขได้ ไม่หวือหวาก็เรียกเสียงฮาได้ ทำอะไรก็ได้ที่มีความสุข และมักจะแบ่งปันความสุขให้กับอื่นๆ เสมอ รักนะจ๊ะสองหนุ่ม

 

ขอบคุณ-ข้อมูล และภาพจาก  IG : charliepotjes