1 ใน 7 ผู้ต้องหารุมโทรมมอบตัวแล้ว ยืนยันสิ่งที่นักศึกษาสาวพูดไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด

1 ใน 7 ผู้ต้องหารุมโทรมนักศีกษาที่ออกมาชู้ป้ายในม๊อบมอบตัวแล้ว เจ้าตัวยืนยันว่าเรื่องที่นักศึกษาพูดไม่เป็นความจริงทั้งหมด ตนมีหลักฐานต่อสู้ แต่ไม่ขอแสดงเพราะกลัวเสียรูปคดี

 

เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สภ. บางกรวย นายคงกฤต (สงวนนามสกุล)  พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับพันตำรวจเอกศิวัช ศรีวิชัย ผกก. สภ. บางกรวย หลังตกเป็นผู้ต้องหา 1 ใน 7 ผู้ต้องหารุมโทรม นักศึกษาสาววัย 20 ปี นางแบบแนวเซ็กซี่ เมื่อวันที่ 18 พ ย.ที่ผ่านมา ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางกรวย

 

 

โดยนายคงกฤชเปิดเผยกับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกเครียดมากหลังตกเป็นข่าวและขอยืนยันว่า สิ่งที่นักศึกษาสาวพูดไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ส่วนเรื่องของค่าตัวที่ตกลงกันไว้คือ 5 แสนบาทจริง เมื่อถามว่า ได้ข่มขืนกระทำชำเราหรือค้ามนุษย์หรือไม่นายคมกริช ส่ายหน้าปฏิเสธพร้อมยืนยันมีหลักฐานที่จะสู้คดีได้แต่ไม่ขอเปิดเผย รายละเอียด หวั่นกลัวเสียรูปคดี อีกทั้งแสดงความเป็นห่วงฝ่ายหญิง หากตนพูดอะไรไป อาจทำให้เสียหายมากไปกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนขอยืนยันว่าเรื่องที่ฝ่ายหญิงพูดบางเรื่องเป็นเรื่องจริงแต่บางเรื่องโอเวอร์เกินจริง สิ่งที่ผู้เสียหายพูดเพื่อต้องการให้สังคมและสื่อมวลชนหันมาให้สนใจเขาเท่านั้น 

 

 

ด้านทนายความยืนยัน อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน และหากดูจากพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงแรม ที่ถูกนำเสนอต่อสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ สามารถระบุได้ว่าลูกความได้บังคับข่มขู่หรือไม่

 

 

พ.ต.อ.เอกศิวัช ศรีวิชัย ผกก. สถานีตำรวจภูธร บางกรวย เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำเบื้องต้นว่า เหตุการณ์นี้ต้องแบ่งออกเป็น 2 คดี คดีแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 -20 มีผู้ต้องหารวม 2 คน ส่วนคดีที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25-27 มีผู้ต้องหา 6 คน แต่ทั้งหมดต่างกรรมต่างวาระ นายคงกฤต อยู่ร่วมเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหา และอยู่ในชั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน จากที่เกิดเหตุในทุกจุดที่ผู้เสียหายระบุก่อนหน้านี้ ประกอบกับพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว ยืนยันที่ผ่านมา ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่คดีไม่ได้มีความล่าช้าตามที่เป็นข่าว หลังรับแจ้งความได้ลงพื้นที่สืบสวนหาพยานหลักฐาน รวมถึงสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง

 

สำหรับนายคงกฤต วันนี้ถูกแจ้ง 3 ข้อหา ประกอบด้วยข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน เป็นธุระจัดหา และให้การสนับสนุน ในการโทรมหญิง ส่วนผู้ต้องหา คนอื่นขณะนี้มีติดต่อเข้ามาเพื่อขอพบพนักงานสอบสวนแล้ว 1-2 ราย

 

ขอบคุณ Sanook.com/สยามรัฐ/มติชน