สาวหัวร้อน ควงปืนยิงหน้าห้างดัง

สาวหัวร้อน ควงปืนยิงสนั่นหน้าห้างสรรพสินค้าย่านวัฒนา ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

 

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 ธ.ค.2563 ร.ต.อ.สมภาร สืบกินร รอง สวป.สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอกมัย ถนนสุขุมวิท 63(เอกมัย) แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.คลองตัน

ที่เกิดเหตุใกล้เคียงปาซอยเอกมัย 6 บริเวณฟุตบาธทางเดินพบรอยกระสุนปืนยิง 1 นัด ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยพบเหล็กกั้นทางมีรอยกระสุนปืนอีก 1 นัด นอกจากนี้ ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่กลางถนน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ได้บันทึกคลิปภาพเอาไว้ พบมีรถจักรยานยนต์สีขาว ไม่เห็นป้ายทะเบียน ติดสัญญาณไซเรนสีแดง จอดอยู่บนถนนเอกมัย และมีหญิงสาวยืนอยู่ จากนั้น มีชายรูปร่างผอม สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาว พยายามเดินหนีห่างออกมาจากรถ

 

 

จากการสอบถาม นายสุภาพ โฉมรัมย์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นคนที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ ให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด โดยในตอนแรกคิดว่ามีวัยรุ่นจุดประทัด จึงเดินออกมาดูก็เห็นผู้หญิงกำลังยืนถืออาวุธปืนในลักษณะส่ายไปมาและยิงปืนตรงมาหาตน 1 นัด

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อหาตัวผู้ชายและหญิงสาวที่ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุครั้งนี้ต่อไป