ขู่ฆ่าตัวตาย เพราะน้อยใจเมียไม่ให้เงินกินเหล้า

หนุ่มเมาเหล้าน้อยใจเมีย ไม่ให้เงินไปกินเหล้า ทำป่วนทั้งอำเภอ ขู่กระโดดสะพานลอย แต่ภรรยาไม่สนใจ จึงเดินลงมา เพราะกลัวเจ็บ กลัวตาย

 

 

เจ้าหน้าที่สายตรวจสถานีตำรวจภูธร (สภ.) มโนรมย์ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท รับแจ้งเหตุคนกระโดดสะพานลอย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเมื่อไปถึงก็พบ นายเจษฎา บุญวืน อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬ อยู่ในการอาการเมาเหล้า ถอดเสื้อ ใส่กางเกงวอร์มสีน้ำเงิน พูดจาวกไปวนมา อยู่ที่ข้างสะพานลอยที่ขึ้นไปอยู่ก่อนหน้านี้

 

 

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่นำตัวนายเจษฎามาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.มโนรมย์ ทำเอาทั้งตำรวจ กู้ภัย และชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ป่วนไปทั้งอำเภอ

 

นายเจษฎาให้การว่า ตนมารับจ้างเลี้ยงเป็ดที่ อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท วันนี้ดื่มเหล้าไป 3 ขวดใหญ่ พอจะขอเงินภรรยา ไปซื้อเหล้ากินต่อ แต่ไม่ให้ จึงเกิดอาการน้อยใจ เดินขึ้นไปบนสะพานลอย ขู่จะกระโดด พอภรรยาไม่สนใจ จึงเดินลงมา เพราะกลัวเจ็บ กลัวตาย แล้วเดินมานั่งอยู่ที่ตีนสะพานลอย โดยต่อไปสัญญาว่าจะไม่ทำให้ตำรวจ เดือดร้อนแล้ว ในเมื่อภรรยาไม่รัก ก็จะปรับปรุงตัวใหม่ หรือถ้าเขาไม่เอาแล้วก็จะกลับไปอยู่บ้านดีกว่า

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมขังไว้ในข้อหาเมาสุราประพฤติตัววุ่นวายเพื่อให้สร่างเมา แล้วจึงปล่อยกลับบ้าน