คู่รักแอบแซบกันริมหน้าผา แต่มีคนตาดีแอบถ่ายรูปได้

คู่รักชาวออสซี่แอบแซบกันริมผา แต่ดันมีคนตาดีแอบถ่ายภาพโพสลงโซเชียล

 

Bondi beach couple

 

ชายหาดบอนได ประเทศออสเตรเลีย หาดชื่อดังของซิดนีย์ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่จำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ณ ขณะนี้ หาดนี้กลับถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียล หลังจากที่มีคู่รัก แอบปีนขึ้นไปบนหน้าผาบริเวณชายหาด เพื่อไปมีเซ็กซ์ท่ามกลางลมทะเลและธรรมชาติอันสวยงาม แต่ทว่ากลับมีหนุ่มตาไวบังเอิญมาพบเข้า เขาจึงได้ถ่ายรูปมาโพสต์ฝากเพื่อนในโซเชียล

 

สกอตต์ โรบินสัน บังเอิญไปเห็นคู่รักกำลังมีเซ็กซ์อยู่บนหน้าผา ขณะที่เขากำลังว่ายน้ำออกกำลังในตอนเช้า สกอตต์จึงรีบนำกล้องมาถ่ายและโพสต์ลงเฟซบุ๊กกลุ่ม Bondi Local Loop ในทันที พร้อมข้อความระบุว่า “การทำแบบนี้ผิดมาตรการโควิดหรือไม่ นี่ถือเป็นกิจกรรมนันทนาการกลางแจ้ง หรือการออกกำลังกายกลางแจ้งหรือไม่ครับ”

 

คู่รักมีเซ็กส์ริมผา

 

สกอตต์ ให้สัมภาษณ์ว่า เช้าวันนั้นเวลาประมาณ 8.15 เขาว่ายน้ำออกกำลังกายจากบอนไดไปยังหาดทามารามา ก่อนที่ปลายตาของเขาจะเหลือบไปเห็นคู่รักคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กซ์กันอย่างเร่าร้อนริมหน้าผา ทันใดนั้นเขาจึงรีบนำโทรศัพท์ถ่ายรูปทั้งคู่จากในน้ำ จะเห็นได้ว่ามีนักท่องเที่ยวบางส่วนที่เดินทางมาชมวิวยามเช้าที่ชายหาดแห่งนี้ โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าด้านล่างมีบางอย่างเกิดขึ้น ทั้งนี้โพสต์ของนายสกอตต์ได้ถูกลบโดยเฟซบุ๊กในเวลาต่อมา

 

Bondi beach couple

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ที่มา www.dailystar.co.uk/