ลือหึ่ง โจวซิงฉือ ออกเดตสาวอายุ 17 ปี ผู้สมัครเข้าประกวดมิสฮ่องกง 2021

ลือหนักมากว่าโจวซิงฉือ กำลังซุ่มคบหากับสาวน้อย อดีตผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกง วัย 17 ปี แต่เจ้าตัวออกมาปฎิเสธแล้ว

 

คนบันเทิงฮ่องกงยี้! “โจวซิงฉือ” ซูเปอร์สตาร์หมาหัวเน่า?

 

สื่อฮ่องกงได้ปล่อยภาพของ โจวซิงฉือ กับกลุ่มเพื่อน ๆ ที่จองเรือยอร์ชสุดหรู ไปทริปล่องเรือและเล่นเวคเซิร์ฟ (wakesurf) ด้วยกัน ในบรรดาคนที่อยู่ในเรือกับเขาก็คือ จางเสี่ยวฉี (Ukei Cheung) สาวน้อยวัย 17 ปี ผู้สมัครเข้าประกวดมิสฮ่องกง 2021

 

โจวซิงฉือ

 

สื่ออ้างว่าดาราตลกรุ่นใหญ่เป็นฝ่ายสนใจเธอก่อน หลังเจอกันที่ปาร์ตี้เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเขาเป็นฝ่ายเข้าไปทักและขอเบอร์ รวมถึงชวนเธอออกเดต ซึ่งเขาเองก็คอยดูแลเธอเป็นอย่างดี แต่ก็มีกฎเล็ก ๆ ที่ต้องทำตามเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของเขา

          

โจวซิงฉือ

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวดังกล่าวกลายเป็นที่ฮือฮาหนัก ล่าสุดผู้ช่วยของ โจวซิงฉือ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเดตกันระหว่างเขากับเด็กสาว โดยยืนยันว่า โจวซิงฉือ กับ จางเสี่ยวฉี ไม่ได้สนิทกันเลยด้วยซ้ำ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องการไปเดต สำหรับภาพจากทริปล่องเรือดังกล่าว จริง ๆ แล้ววันนั้นมีคนอยู่บนเรืออีกมากมาย

 

Ukei Cheung

 

แทนที่จะบอกว่าเขาสนใจฝ่ายหญิงก่อน จริง ๆ แล้วก่อนหน้านั้นไม่กี่วัน เด็กสาวเป็นคนเข้ามาชวน โจวซิงฉือ ไปเล่นเวคเซิร์ฟด้วยกัน แต่เขาไม่ได้ตอบรับคำเชิญเพราะเขาไม่ได้สนใจเธอ และทั้งคู่ก็แทบไม่รู้จักกันเลย สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นแค่เรื่องของกลุ่มคนที่ออกไปเล่นกีฬาทางน้ำด้วยกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าทำไมถึงมีข่าวหลุดออกไปในทำนองนั้นได้

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก todayonline.comเอเชียวัน/ผู้จัดการออนไลน์