Sex Creator ดาวดังในทวิตฯ เช่าคอนโดหรูแต่ไม่มีเงินจ่าย ทิ้งกองขยะและเซ็กซ์ทอยไว้ให้ดูต่างหน้า

ดาวทวิต Sex Creator ห้องโสโครกกลิ่นขึ้นจมูก เจ้าของห้องไปเคลียร์ห้องเช่าสาว Sex Creator คนดัง คนฟอลโลกว่า 70,000 ภายนอกดูคลีน แต่ข้างในแย่เกินรับไหว ห้องโดนตัดไฟ ขยะเกลื่อน สำรวจห้องน้ำเจอคราบเมนส์ที่พื้น แถมทิ้งดิลโด้ไว้ให้ดูต่างหน้า บางคลิปยังถ่ายติดขยะที่กองไว้ที่พื้น

 

 

 

กรณีเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์คลิปห้องภายในห้องคอนโดหรูที่ปล่อยให้เช่า แต่ผู้เช่ากลับไม่ยอมจ่ายค่าเช่าตามที่ตกลง แล้วแจ้งขอออกจากห้องแทน โดยบอกว่าจะเข้ามาย้ายของตัวเองออกไป แต่เมื่อเจ้าของกลับมาตรวจห้องก็ต้องพบกับเรื่องชวนอึ้ง ไฟโดนตัด เปิดน้ำทิ้งไว้ ห้องเต็มไปด้วยขยะมหาศาล ไม่เว้นแม้แต่บนเตียง หรือภายในห้องน้ำ ส่งกลิ่นเหม็นชวนสะอิดสะเอียน

 

 

ซึ่งต่อมาเธอยังได้โพสต์ภาพให้ดูชัดๆ อีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า “แม่สาวดาวทวิต ช่วยมาเอาจู๋ปลอมที่ยังวางไว้อยู่บนเตียงหน่อย มาใช้ค่าเสียหายให้ด้วยจ้า” โดยนอกจากห้องที่สกปรกทุกซอกทุกมุมแล้ว ยังมีสิ่งของที่ได้รับความเสียหายด้วย เช่น ฟูกที่นอน, ตู้เย็น

 

ทั้งนี้  ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า ผู้เช่าซึ่งเป็น Sex Creator” ดาวดังในทวิตเตอร์ที่มีมียอดผู้ติดตามกว่า 7 หมื่นรายนี้ ยังคงเป็นเพียงเยาวชน และจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง ในเบื้องต้นทางเจ้าของห้องจึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ก่อน

 

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกอออนไลน์ ชาวทวิตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการดำเนินคดี และยังมีผู้มาเล่าประสบการณ์ตรงด้วย “นี่เคยอยู่กับนาง2-3 วัน สกปรกมากอยู่เเทบไม่ได้ ตายยย เห็นเเล้วจะอ้วกเเทนค่ะ นิสัยนางเเย่มากด้วย” และ “นางเคยมาขออยู่คอนโดนี่ สกปรกไม่ไหว นี่ด่าเช้าด่าเย็นให้เก็บห้อง จนนางยอมทำ ละก็พูดตลอดให้เปลี่ยนนิสัยได้แล้ว แต่ก็นั่นแหละ สภาพ”

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวช่อง8/sanook