ไอศกรีมผลไม้รสที่ชอบ บอกใบ้เรื่องรัก

เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่า ไอศกรีมผลไม้รสที่เราชื่นชอบสามารถบอกได้ว่า ความรักแบบไหนกำลังรอเราอยู่ ลองทดสอบกันดูเผื่อจะมีคำแนะนำดีๆ ให้กับเส้นทางรักของคุณเอง

 

 

ไอศกรีมมะนาวแสนสดชื่น

ชีวิตรักในอนาคตของคุณ คุณอาจพบคนง่ายๆ สบายๆ ใช้ชีวิตแบบอิสระ เพราะเขาเป็นคนที่มีความสุขกับชีวิตที่ทำอะไรตามที่ใจอยากจะทำ จึงทำให้คุณรู้สึกแปลกใหม่เมื่อได้อยู่ด้วย

แต่ในทางกลับกัน เมื่อคุณมีความรู้สึกห่วงใยให้เขามากขึ้นและเริ่มอยากได้ความรับผิดชอบที่มากขึ้นจากเขา คุณอาจรู้สึกว่านิสัยทำอะไรตามอารมณ์ของเขาดูไร้ความรับผิดชอบ จนกลายเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ด้วยกันเพราะทัศนคติที่ไม่ลงรอย ดังนั้น คุณอาจจะต้องเริ่มจากการยอมรับความคิดและมุมมองของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ สื่อสารให้เขารู้ความคิดและมุมมองของคุณ รับรองว่าจะช่วยสร้างระยะห่างระหว่างหัวใจให้ใกล้กันมากขึ้นแน่นอน

 

ไอศกรีมส้มหวานสดชื่น

ชีวิตรักในอนาคตของคุณ คุณอาจพบกับคนที่มีความมุ่งมั่น เร่าร้อน เพราะเขาเป็นคนมีความตั้งใจแน่วแน่ พูดในสิ่งที่ตัวเองคิดอย่างตรงไปตรงมา ทำให้พวกคุณสื่อสารกันได้อย่างราบรื่น

แต่ในทางกลับกัน ในส่วนที่เป็นคนขี้กังวล ระแวดระวังและอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายของคุณอาจรู้สึกว่า ความตรงไปตรงมาของเขาเป็นการทำอะไรตามอำเภอใจ อาจทำให้ความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน ดังนั้นควรหันหน้าเข้าหากันด้วยความประนีประนอม ไม่ปะทะใส่กัน แล้วหาจุดร่วมตรงกลางที่ทั้งสองคนยอมรับได้

 

ไอศกรีมกีวีเนื้อฉ่ำ

ชีวิตรักในอนาคตของคุณ คุณอาจจะได้พบกับคนที่สดใสและกระตือรือร้น เพราะเขาเป็นคนคิดบวกไม่ย่อท้อ ทำให้คุณได้รับพลังบวกและร่าเริงเมื่อได้อยู่ด้วยกัน

แต่ในทางกลับกัน คุณที่มีความโรแมนติกอยู่ในตัวอาจจะรู้สึกหมดอารมณ์กับความเปิดเผยมากเกินไปของเขา ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณกับเขาทะเลาะกันได้ ดังนั้น ก่อนอื่นคุณอาจจะต้องเริ่มจากยอมรับนิสัยและตัวตนของเขาก่อน แล้วหาทางที่ทำให้คุณทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น รับรองว่าจะช่วยหลีกเลี่ยงความขัดแย้งได้อย่างแน่นอน

 

ไอศกรีมสตรอว์เบอร์รีหวานอมเปรี้ยว

ชีวิตรักในอนาคตของคุณ คุณอาจจะได้พบกับคนที่มีความรอบคอบ สุขุม เพราะเขาไม่ใช่คนที่เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่และเป็นผู้ฟังที่ดี จึงทำให้คุณกล้าที่จะเปิดใจพูดคุยกับเขา

แต่ในทางกลับกัน คุณที่มีความเด็ดขาด กล้าตัดสินใจอยู่ในตัว อาจรู้สึกว่าความระมัดระวังและละเอียดรอบคอบที่มากเกินไปของเขานั้นไม่มีความเด็ดขาด ทำให้คุณอาจจะรู้สึกหงุดหงิดในส่วนนั้นอยู่บ้าง ดังนั้น คุณอาจจะต้องเริ่มจากตั้งใจฟังสิ่งที่อีกฝ่ายพูดก่อน จะช่วยเข้าใจเขามากขึ้นและช่วยรักษาสร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้

 

 

 

 

ขอบคุณ trilltrill

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168