งานคือเงิน เงินคืองาน ดวงการงาน 5 ราศี สุดปัง ได้งานใหม่ทำแล้วรวยแน่นอน มีน สิงห์ กันย์ ตุลย์ ธนู

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

หน้าที่การงาน : ถ้าเปรียบเทียบชีวิตของชาวราศีมีนในช่วงครึ่งปีแรกกับครึ่งปีหลัง ก็บอกได้เลยว่าครึ่งปีหลังดวงดีกว่ามาก ทำอะไรมันก็สำเร็จได้ง่ายขึ้น ไม่ได้เจออุปสรรคเสี้ยนหนามตำใจเหมือนช่วงครึ่งปีแรก การติดต่องานมีโอกาสประสบความสำเร็จ หากเป็นเจ้าของธุรกิจก็มีโอกาสได้งานใหญ่หรือมีงานเข้ามามากขึ้น แต่จะเหนื่อยใจกับเรื่องของลูกน้องบริวาร ที่สั่งอย่างก็ทำอย่าง ปวดหัวจนต้องกินยาแก้ปวดเหมือนขนม เอาน่า! ถ้าคุณยังมีกำลังใจที่ดี และสู้ต่อไปไม่ท้อถอย ความสำเร็จมันเกิดขึ้นแน่ แต่ก็ต้องเหนื่อยแน่ๆ



ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

หน้าที่การงาน : ชีวิตของชาวราศีสิงห์นั้นในช่วงครึ่งปีแรกก็ค่อนข้างสะบักสะบอมพอสมควร เหมือนพึ่งเดินผ่านสงครามโลกมาก็ไม่ปาน แต่ช่วงครึ่งปีหลังนั้นชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเหมือนปลาที่ได้น้ำ เริ่มหายใจหายคอได้สะดวกคล่องคอมากขึ้น ช่วงครึ่งปีแรกคุณค่อนข้างหมดไฟ ขาดแรงบันดาลใจ ไม่ค่อยอยากทำงาน (แต่ไม่ใช่ขี้เกียจนะคะ) ช่วงครึ่งปีหลังอาการเหล่านี้จะเริ่มหายไปเพราะว่างานเริ่มดี ความสำเร็จเริ่มมา ทำให้คุณเริ่มมีกำลังใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

หน้าที่การงาน : พายุลมฝนในช่วงครึ่งปีหลังนอกจากจะพัดพาเอาเมฆฝนมาแล้วยังพัดพางานมากมายมหาศาลมาให้คุณรับผิดชอบอีกด้วย เรียกว่างานนี้ทำให้คุณโซซัดโซเซเดินไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว ส่วนความก้าวหน้านั้นก็สวนทางกับปริมาณงานเหลือเกิน คือ งานเยอะแต่ก้าวหน้าช้า แต่ยังโชคดีที่มีเกณฑ์ความก้าวหน้าอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าใครรู้ตัวว่าใจร้อนก็ขอให้เอาน้ำเย็นลูบหน้าสักทีนึงก่อน เพราะงานนี้ต้องใจเย็นลูกเดียว ใจร้อนไม่ได้เพราะสิ่งที่คุณทุ่มเทมามันอาจจะพังเหมือนปราสาททรายที่โดนคลื่นซัดไปกับตาก็ได้
ส่วนคำที่หมอไก่อยากให้คุณท่องจำไว้ คือ “อัตตาหิ อัตโนนาโถ…ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” จะแปะไว้หน้าโต๊ะทำงานก็ได้ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะ เพราะงานนี้ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก ถ้ามัวแต่ไปรีรอคนมาช่วยก็จะเสียเวลาทำมาหากินเปล่าๆ ต้องขยัน อึด ถึก ทน ถึงจะประสบความสำเร็จได้ ส่วนคนที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตอนนี้ก็จะเริ่มซาๆ ลงไปแล้ว เพราะฉะนั้นจะหวังพึ่งใครไม่ได้จริงๆ ในช่วงครึ่งปีหลัง ส่วนใครที่รู้ตัวว่าเป็นนักพูดฝีปากกล้าก็ต้องระวังเพราะคุณอาจจะไปตีฝีปากผิดเวร่ำเวลา จนทำให้งานงอก ก่อเกิดศัตรูโดยไม่รู้ตัว



ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

หน้าที่การงาน : สำหรับชาวราศีตุลย์นั้นการงานกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากผลงานของคุณที่ผ่านมามันโดดเด่นเตะตากรรมการอย่างมาก จึงทำให้คุณมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ที่เป็นหน้าเป็นตาขององค์กร ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นสิ่งที่ดี แต่มันก็ทำให้คุณต้องเหนื่อยแบบสุดเหวี่ยงเหมือนกัน
ในช่วงเกือบๆ จะหมดปีดวงการงานของชาวราศีตุลย์ค่อนข้างที่จะโดดเด่นมาก สำหรับคนที่ทำงานอยู่ในองค์ก็มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนเจ้าของกิจการหรือคนที่ทำธุรกิจอยู่ก็เรียกว่าเป็นข่าวดีเลยก็ว่าได้ เพราะว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสขยายกิจการ หรือขยายสาขาให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น แต่ความสำเร็จที่ว่าดีนั้นก็ยังดีแบบยังไม่ถึงที่สุด เพราะมันจะไปดีแบบสุดเหวี่ยงในช่วงปีหน้า ขอให้คุณเตรียมตัวรอรับโอกาสดีๆ ได้เลย



ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

หน้าที่การงาน : ในช่วงครึ่งปีหลังชาวราศีธนูต้องรับหลายรสชาติของการทำงาน ทั้งดีใจ ทั้งหนักใจ เพราะงานในช่วงครึ่งปีหลังทั้งเยอะทั้งยาก หลายๆ อย่างมะรุมมะตุ้มจนเล่นเอาชาวราศีธนูท้อ เกือบถอดใจไปหลายครั้งหลายหน การแข่งขันในวงการของคุณมันก็ออกแนวดุเดือดไม่มีใครยอมใครซะด้วย แต่ถ้าอดทนและไม่ท้อกลางทางก็ยังมีหวังว่าจะประสบความสำเร็จอยู่ ส่วนงานของคุณในช่วงครึ่งปีหลังจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางค่อนข้างมาก เรียกว่าชีพจรลงเท้าเลยดีกว่าเพราะต้องเดินทางตลอดอยู่ไม่ติดที่ แต่น่าแปลกอย่างหนึ่ง คือ ถ้าคุณติดต่องาน ยิ่งเป็นการติดต่อทางไกล อัตราความสำเร็จยิ่งมากขึ้น ส่วนชาวราศีธนูที่ตอนนี้ยังว่างงานอยู่ก็มีโอกาสได้งานสมใจในช่วงครั้งปีหลัง



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168