จุดโชคฟลุคอยู่บนมือใคร มีโชคดีแน่นอน

คนเราทุกคน ส่วนใหญ่แล้วมีความต้องการมีความสุขสบายมีเงินใช้มีที่อยู่ที่กิน รวมทั้งความอยากรวยมากกว่าอย่างอื่น ความต้องการเหล่านี้ไม่ได้จะมีกันทุกคน เพราะ โชคชะตาของคนเรามีบุญวาสนาที่แตกต่างกัน มีจน มีรวย ทุกอย่างจะเป็นไปตามแรงกรรมในอดีตชาติของผู้นั้น ด้วยอำนาจของกรรมได้กำหนดรหัสชีวิตของทุกคนไว้เรียบร้อยแล้วบนฝ่ามือ ซึ่งเป็นลายแทงของชีวิตที่จะกำหนดเรื่องราวต่างๆไว้ให้กับทุกคน ซึ่งจะต้องเกิดเหตุการณ์ต่างๆตามอายุที่อำนาจของกรรมได้กำหนดไว้จะต้องเป็นไปตามนั้น
ในที่นี้จะขอกล่าวเรื่องราวสิ่งดีๆกับชีวิตเช่น ความโชคดีหรือโชคฟลุคที่ไม่คาดคิด เช่นถูกรางวัลสลากกินแบ่งรางวัลใหญ่หรือรางวัลรอง ได้รับโชคจากผู้อื่นที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ รวมถึงการได้รับมรดก สิ่งต่างๆจากต้นตระกูลหรือญาติพี่น้อง
สำหรับผู้ที่มีโชคชะตาบุญหนุนนำโชคดีเกี่ยวกับเรื่องของความมีโชคฟลุคโดยไม่คาดคิด เช่น ถูกรางวัลใหญ่ของสลากกินแบ่ง บนฝ่ามือจะต้องมีเครื่องหมายโชคฟลุคอยู่ที่บริเวณสร้อยข้อมือข้างซ้าย มีกากบาท หรือดาว เส้นวาสนาควรมาจากเนินจันทร์ จะต้องมีเครื่องหมายโชคดี เรียงตามจุด ดังตัวอย่างที่ได้แสดงไว้ เช่น เครื่องหมายโชคดีที่ตรงจุด เส้นเสาร์เสริม เส้นวาสนาหลัก เส้นอาทิตย์ และเส้นพุธ วางเรียงตรงกันตามจุดดังกล่าว เมื่อจุดอายุมาถึงตรงจุดดังกล่าวนี้ จะเกิดเหตุการณ์ของความโชคดี เช่น ถูกสลากกินแบ่งรางวัลใหญ่ ได้รับของมีค่า จากญาติหรือต้นตระกูลเช่นมรดก จะได้มากหรือน้อยตามกำลังบุญ ด้วยแรงเหวี่ยงของกรรมเป็นหลัก ถ้าผู้ใดไม่มีเครื่องหมายแบบนี้หรือไม่มีกากบาทที่ตรงสร้อยข้อมือ ไม่ควรเล่นหวยหรือเสี่ยงโชคที่ไม่จำเป็นเพราะถึงจะมีโชคอื่นมารองรับก็ตามก็จะได้น้อยไม่คุ้มกับที่ลงทุน ดังรูปภาพที่แสดงเป็นตัวอย่างบนฝ่ามือจริง ได้รับโชคจริง รูปภาพ A ฝ่ามือนี้ ได้รับโชค เป็นมรดกของภรรยาผู้เสียชีวิตรูปภาพ B ถูกรางวัลสลากกินแบ่ง รางวัลที่ 2 และมีเครื่องหมายโชคดีรออยู่ที่จุดอายุ 75 ซึ่งจะมีโชคอีกครั้งแต่ไม่ทราบว่ามากหรือน้อยเพียงใดรูปภาพ C บนฝ่ามือมีเครื่องหมายโชคดีอยู่เต็มฝ่ามือมีความโชคดีอยู่อย่างต่อเนื่องอายุที่จะมีความโชคดีมากอยู่ที่อายุ 46 ขึ้นไปเพราะชีวิตจะต้องเข้าสู่ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจคือต้องมีวิบากกรรมก่อนที่จุดอายุตั้งแต่ 40 เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่โชคดีถูกรางวัลใหญ่ๆจะมีเครื่องหมายลักษณะนี้อยู่บนฝ่ามือทุกรายไม่ว่าผู้นั้นจะรวยหรือจน ถ้ามีเครื่องหมายแบบนี้ถือว่ามีโชคดีแน่นอน แต่บางรายมีเครื่องหมายโชคดีแบบนี้ ไม่ทราบว่าตัวเองจะโชคดี ไม่มีการลงทุนทำอะไรหรือเสี่ยงโชค จุดอายุก็จะผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย แต่ถ้าหากบางท่านไม่ชอบเสี่ยงโชคเมื่อจุดอายุมาถึงเครื่องหมายนี้ก็จะได้โชคอย่างอื่นเช่นกิจการงานเจริญรุ่งเรืองไปได้ไกลเกินคาด