ดวงประจำวันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

 

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 17:09 น.
ช่วงนี้ต้องสู้กับความคิดและความมุ่งมั่นมีหลายรูปแบบในช่วงนี้ที่เข้ามาบางคนฟุ้งซ่านเพราะมีความกลัวรวมถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้นตรงนี้แหละที่ต้องบอกให้สู้กับความกลัว เพราะตอนนี้เริ่มมีคนออกมาประชดชีวิตหรือกระทำอะไรที่ก่อให้เกิดปัญหามากขึ้นกว่าเดิมก็ได้ในยุคไวรัสโกวิด 19 เพราะผลกระทบจะตกอยู่ที่ตนเอง ขอให้ใช้สติมากๆ ส่วนคนที่มีความคิดที่ดีขอจงเชื่อมั่นในตัวเองและเพียรพยายามไป จะได้ดีในไม่ช้ากันทุกๆคน ช่วงนี้เป็นเวลาที่จะต้องผ่านไปให้ได้ทุกๆคน

สีมงคล สีเขียว สีดำ สีขาว
เลขมงคล 0 5 7
เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์
หลายหลายคนพยายามทำให้เกิดการงานแม้จะมีรายได้ไม่มากก็ตามแต่ก็พยายามที่จะปรับตัวปรับสภาพให้เกิดเรื่องของการงานเข้ามาในช่วงนี้เพราะความเป็นห่วงหลายหลายคนที่ต้องรับผิดชอบอยู่ คนที่อยู่กับบ้านก็พยามวางแผนในอนาคตกับชีวิตเพื่อรับมือ

การเงิน ช่วงนี้หมุนเวียนอยู่ตลอดเพื่อให้การเงินคล่องตัวทั้งของตัวเราเองและคนในครอบครัวใช้จ่ายเยอะแต่รายรับก็พอมีเข้ามาบ้าง รวมถึงบางคนยังต้องการความช่วยเหลือจากหน่วยงานของรัฐ

ความรัก ตอนนี้ทุกทุกอย่างมักจะเปลี่ยนเป็นความอยู่รอดโดยการช่วยเหลือครอบครัวดิ้นรนกันสุดสุดทั้งตัวเราและคู่รัก แต่ก็ห่วงใยกันมาก

สุขภาพ แข็งแรง คนเจ็บป่วยเริ่มดีขึ้นอาการพักฟื้นพักผ่อนช่วยได้เยอะใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เสมอ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานรวมถึงความคิดที่ดีที่จะทำอะไรในช่วงนี้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์รวมถึงใครที่อยู่กับบ้านกินกินนอนนอนก็วางแผนในอนาคตหลังจากจบไวรัสโควิด-19 แล้ว

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากๆในช่วงนี้ใช้ในความจำเป็นและพยายามสร้างรายได้ให้เกิดขึ้น บางคนหวังในเรื่องของโชคลาภแต่ก็มีดวงดีในช่วงนี้โดยเฉพาะตั้งแต่บ่ายไปยันค่ำดวงดีมาก

ความรัก ช่วงนี้บางคนจำเป็นต้องไกลกัน ด้วยความจำเป็นเพราะการงานหรือหน้าที่ความรับผิดชอบ แต่ก็ห่วงใยกันส่งข้อความรวมถึงโทรศัพท์หากันอยู่เสมอ

สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกบางคนทำงานในช่วงของการคืนที่บ้านไม่ได้ออกไปไหนพักผ่อนน้อยหรือดูหนังฟังเพลงนอนนอนกินกินจนปวดเมื่อย

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้ต้องอดทนในเรื่องของการงานเพียรพยายามทุกอย่างเพื่อให้เกิดอาชีพหรือใครบางคนยังทำงานอยู่ก็สู้สุดสุดแต่งงานก็หนักและเหนื่อยแต่ก็มีความเพียรพยายามสูงที่จะต้องผ่านไปให้ได้ ใครอยู่กับบ้านกักเก็บตัว ช่วงนี้จะมีความเครียดสะสมอยู่บ้างต้องปรับตัวอย่าคิดมากรวมถึงความฟุ้งซ่านให้คิดบวกจากค่อยผ่อนคลายไป

การเงิน มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้เสียงเงินโดยไม่ใช่เรื่อง รวมถึงมีข้าวของเครื่องใช้พังต้องซ่อมแซมช่วงนี้หนักใจเรื่องเงินเงินทองทองต้องไม่ประมาท

ความรัก ระวังมีปากเสียงหรือการไม่พึงพอใจมีความรู้สึกอึดอัดและต้องทำใจค่อยค่อยผ่อนคลายไปหลีกเลี่ยงได้จะดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังความตึงเครียดรวมถึงการเจ็บป่วยเพราะความคิดฟุ้งซ่านช่วงนี้ต้องหาอะไรทำรวมถึงการออกกำลังกายและทำจิตใจให้มีธรรมะเพื่อปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้เพียรพยายามทุกอย่างเพื่อให้ตัวเราเองมีความสุข และปรับตัวในเรื่องของการงาน เพื่อให้เหมาะสมกับตัวเองในยุคสถานการณ์แบบนี้ มีดวงการเดินทางที่แข่งกับเวลาต้องรีบกลับเวลาไปไหนมาไหนเพราะยังอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว

การเงิน ช่วงนี้มีแต่ค่าใช้จ่ายเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการกดบัตรเครดิตและนำของเก่ามาขายหรือจำนำในช่วงนี้เพื่อหมุนดำรงชีวิต

ความรัก อ่อนไหวมากๆในช่วงนี้ทางด้านอารมณ์และครอบครัวรวมถึงความรู้สึกตัวเรากับความรักห่วงใยกันพยายามปรับตัวลดความกลัว ที่ซ่อนอยู่ในใจของแต่ละคน

สุขภาพ ช่วงนี้พยามดูแลตัวเองเป็นที่สุดไม่ให้เจ็บไม่ให้ป่วยรวมถึงการป้องกันสิ่งที่จะเกิดขึ้นเวลาเดินทางไปไหนในสถานที่สุ่มเสี่ยงหรือมีความจำเป็นจะต้องสวมหน้ากากอนามัยรวมถึงล้างมือบ่อยบ่อย

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ยังมีความโชคดีอยู่บ้างในเรื่องของได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่รวมถึงความสามารถที่มีมาจากตัวเองในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ตัดสินใจที่จะทำในเรื่องของการงานเล็กๆในน้อยช่วยเหลือครอบครัวในช่วงนี้ได้

การเงิน ยังดวงดีกับเรื่องของการเงินการทองมีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็เป็นคนใจบุญได้มาก็ต้องจ่ายไปมีน้ำใจในช่วงนี้แต่ก็รอดประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภดวงดี

ความรัก พาตัวเราและครอบครัวคนรักอยู่รอดปลอดภัยมีความสุขพยายามสอนคนในครอบครัวให้คิดบวกและมีกำลังใจที่ดีให้กันและกัน

สุขภาพ รู้สึกปวดเมื่อยมาก เพราะกินกินกับนอนนอนลุกไปลุกมาไม่ค่อยได้ออกกำลังกายหรือไม่ช่วงนี้กล้ามเนื้อเลยต้องระวัง

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้พยายามปรับตัวหาอะไรทำและมุ่งมั่นจะต้องทำให้ได้ดีตามความที่ตั้งใจเอาไว้โดยเฉพาะในเรื่องของการงานเรียนผิดเรียนถูกเพื่อให้ได้ดีโดยเฉพาะคนที่อยู่กับบ้านตลอด เรียกว่าพยามสู้ชีวิต

การเงิน รายจ่ายสูงส่วนใหญ่มาจากภายในบ้านภายในครอบครัวรวมถึงค่าใช้จ่ายในสิ่งต่างๆ บางคนนำของเก่ามาใช้และลงทุนในการทำบางสิ่งบางอย่างให้เกิดการงอกเลยไม่มากก็น้อยก็ยังดี

ความรัก ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันและกันทั้งปรับทุกข์ทั้งมองความสุขที่เกิดขึ้นได้ก็พยายามทำให้คนในครอบครัวมีความสุขไม่เครียดแม้ตัวเราเองจะมีซ่อนอยู่บ้างมีความกังวลใจแต่ก็พยามจะชนะความกลัวในจิตใต้สำนึกทั้งตัวเราและคนรัก

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลังรวมถึงการนอนไม่หลับบางคนเป็นไมเกรนทานยาหาหมอ

คนเกิดวันศุกร์
ใจยังสู้มีความมุ่งมั่นและแก้ไขสิ่งต่างๆให้ดีตามสถานการณ์ ในช่วงนี้ บอกกับตัวเองว่าผ่านไปได้และทำได้ดีขยันเข้าไว้มองหาช่องทางทำมาหากินมันต้องมีมันต้องทำได้ถ้าใจสู้มีหัวคิดดัดแปลงเราทำได้ดีแน่นอน

การเงิน ช่วงนี้มีความคิดสร้างสรรอยู่ตลอดจึงเพียรพยายามลงทุนอะไรใหม่ใหม่เพื่อให้ได้เงินมาแล้วก็เป็นจริงจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากความฝันและความจริงตนาการของตัวเรา

ความรัก มีความห่วงใยครอบครัวมากในช่วงนี้รวมถึงปกป้องคนรักและตัวเราเองให้มีความสุขชนะความกลัวรวมถึงความฟุ้งซ่านของคนในบ้านคนในครอบครัวด้วยการพูดดีเป็นกำลังใจให้กันความรักยังมีความสุข

สุขภาพ ช่วงนี้เน้นความสวยความงามรวมถึงอยากดูแลผิวพรรณตัวเองมากๆอยากให้ร้านทำผมรวมถึงสถานที่ความงามเปิดสักทีในอนาคตอยากดูแลตัวเองเป็นพิเศษเลย

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ยังโชคดีมีเรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่มีลูกค้าประจำอยู่แล้วและเป็นที่ต้องการในเรื่องของการงานในช่วงนี้จะมีลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามารวมถึงโทรนัดติดต่อในอนาคตเรียกว่าไวรัสโควิด-19 ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะการสู้ชีวิตสำคัญสุดแต่ก็มีความสะอาดดูแลตัวเองเป็นที่สุด

การเงิน หาได้มากในช่วงนี้แต่รายจ่ายก็เยอะเพราะต้องแบกภาระทุกอย่างภายในบ้านในครอบครัวเพราะเป็นเสาหลักแต่ไม่ต้องกลัวมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดเลยช่วงนี้ โดยเฉพาะลูกค้าเก่าเก่าจะกลับเข้ามามีโชคลาภจากความฝันดวงดีจากการจินตนาการอะไรใหม่ใหม่

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขและความรักที่ดีช่วยเหลือกันและกันใครที่ทะเลาะมีปากเสียงก็จะคืนดีรวมถึงให้อภัยกัน

สุขภาพ คนมีโรคประจำตัวก็มักจะต้องทานยาอยู่เป็นประจำรวมถึงการดูแลตัวเองอยู่เสมอเป็นอะไรก็รักษาหาย

ที่มา : อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
พยากรณ์ลายมือ ไพ่ยิปซี ออนไลน์