ดวงประจำวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 – 20:09 น.

คนขยันเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จในช่วงยุคแบบนี้จริงๆ กล้าหาญมุ่งมั่นมีความเพียรพยายามรวมถึงการแสวงหาความรู้ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าทำอะไรอยู่ทุกอาชีพเป็นที่ต้องการของคนในหมู่มากแน่นอน เพียงแต่ต้องนำความสุขและเป็นนักเอ็นเตอร์เทน รวมถึง มีระเบียบ มีวินัย มีความสะอาดอย่างเคร่งครัดจะผ่านทุกอย่างไปได้กับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง
เลขมงคล 3 4 9
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความกังวลใจในการมองไปในข้างหน้าในอนาคตกับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแต่เป็นเรื่องของการคิดถึงภาพเก่าๆในวัยเด็กผุดขึ้นมา การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ รวมถึงมีโอกาสพบเจอเพื่อนเก่าสิ่งเก่าเก่ากลับเข้ามา

การเงิน ช่วงนี้ต้องมีการแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆรวมถึงการซื้อขาย หรือสัญญาเอกสารบางสิ่งบางอย่างแต่จะผ่านไปได้ดี

ความรัก มักจะมีสิ่งให้คิดกับเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตเรื่องราวความรักความสุขความทุกข์รวมถึงการฟุ้งซ่านในสถานการณ์ที่ผ่านมาทบทวนชีวิตสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งเลิกรากันมากับคนรักจะเข้ามาสนิทสนมด้วย

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับความงามความสวยเสื้อผ้าหน้าผม การพลิกเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดูดีหรือความสะอาดสะอ้านในช่วงนี้ เดินทางไปไหนป้องกันระมัดระวังตัวเองแบบสูงสุด ไม่ให้อยู่ในความสกปรกล้างมือสวมหน้ากากแบบเคร่งครัด

คนเกิดวันจันทร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจ อย่าวกวนไปมาแล้วจะประสบความสำเร็จ ขอให้ทำบุญหรือแบ่งสิ่งต่างที่ตนเองมีให้กับคนที่ด้อยกว่าจะดีมาก จะช่วยให้การงานและการเงินประสบความสำเร็จ ถึงแม้ในช่วงนี้จะมีคนแอบอิจฉาหรือหมั่นไส้รวมถึงใส่ความให้ร้ายอยู่บ้างแต่จะผ่านไปได้เพราะความดี

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคทั้งวันดวงดีเป็นพิเศษ แต่อย่าลืมการแบ่งกุศลแบ่งความโชคดีให้กับผู้อื่นและมีน้ำใจกับคนพิการหรือคนชราจะยิ่งดีมากขึ้น

ความรัก มีกิเลสสูงในช่วงนี้ระวังมือที่สามจะเข้ามาโดยตัวเราเปิดประตูต้อนรับเอง คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ขอให้คิดแต่สิ่งที่ดีจะทำให้ผลจากกิเลสตันหาหรือมือที่สามได้

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรน หรือมักจะเกี่ยวข้องกับมดลูกหรืออวัยวะเพศสำหรับผู้หญิงควรดูแลเป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่มักมีเรื่องของเพศสัมพันธ์กับหลายคนพร้อมพร้อมกันต้องระวังเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือป้องกันเอาไว้ให้ดีไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงรวมแม้กระทั่งเพศที่สาม

คนเกิดวันอังคาร
มีแต่ความคิดเรื่องของการงานทั้งสิ้นช่วงนี้ ความตั้งใจและเพียรพยายามเรียกว่ามีงานมากกว่าหนึ่งอย่างบางคนทำควบคู่ หรือยังจะมองหาในความก้าวหน้าเรียกว่าไม่ปล่อยเวลาให้เสียไปมีความขยันมากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขายออนไลน์คิดที่จะหาสินค้าอะไรใหม่ใหม่มาเสนอแนะลูกค้าและประสบความสำเร็จได้ด้วย เพิ่มยอดการขายช่วงนี้ปากเป็นเอก

การเงิน มีความอุตสาหะเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดรวมถึงจะต้องตั้งตัวให้ได้ก่อนปลายปีนี้ ช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์แต่ช่วงที่ต้องทุ่มเทหรือใจถึงก็กล้าและใจใหญ่จริงๆ

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือดูแลเป็นพิเศษนั่นแหละเขามีความคิดที่ดีกับเรา หรือความสัมพันธ์ที่จะก้าวหน้าขึ้น คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ความรักจะได้ดีและสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันมีความมั่นคง

สุขภาพ บอกกับตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยช่วงนี้ค่ายาแพงหรือไม่อยากไปโรงพยาบาลจึงดูแลตัวเองและเอาใจใส่ตั้งแต่อาหารการกินไปยันการนอนเลย ต้องเป็นเวลายิ่งคนอายุมากยิ่งเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความตั้งใจอยากจะทำอะไรที่ดีรวมถึงมีการงานที่ดีในช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายรวมถึงการเดินทางแบบกระทันหัน และมักจะพบเพื่อนเก่ารวมถึงคนรักเก่าเก่ากลับมาสนิทสนมอีกครั้ง

การเงิน ช่วงนี้จะเรียกว่าดวงดีเป็นพิเศษก็ว่าได้มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งเป็นที่สุดหรือมีสิ่งที่อยากจะได้และรอมานานแล้วจะสมหวัง สำหรับนักเสี่ยงโชคมีดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้าน

ความรัก ไม่รู้เป็นอะไรกับคนรักต้องมีปากมีเสียงกันก่อนและก็ตามง้อคืนดีที่หลังเป็นอย่างนี้อยู่เรื่อยไป ไม่ว่าเราหรือเขาใครกันแน่ที่เป็นโรคจิต แต่ก็มีความสุขนะขอบอก คนโสดจะพบรักกับคนต่างวัยมีฐานะดีจะเข้ามาแบบกระทันหัน

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนมากนอนมากมากปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหลังรวมถึงบ่าไหล่ มีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือพักผ่อนมากๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้งหนึ่งรวมถึงหลายหลายครั้งก็ได้ จะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการงานกับคนอายุน้อยกว่านำมา หรือใครบางคนในช่วงนี้ต้องทำงานทั้งใหม่และงานเก่าพร้อมพร้อมกันเหนื่อยนิดแต่ได้กำไรงาม

การเงิน ช่วงนี้หาเงินเก่งมากมีความคิดใหม่ใหม่และลูกค้ารวมถึงกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน สำหรับนักเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกับเด็กจะให้โชคลาภ

ความรัก คนโสดต่อให้มีความเข้มแข็งมากเท่าไหนช่วงนี้ก็มักจะใจอ่อน เพราะมักจะมีคนคารมดีเข้ามาทำให้รู้สึกหวั่นไหวและที่สำคัญอายุน้อยด้วย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดในช่วงนี้สักนิดแต่ไม่มีอะไรให้รักษาน้ำใจกันพูดอะไรคิดนิดแต่ก็ยังมีโชคกับคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงแต่ต้องระวังความซุ่มซ่ามหรือการไม่ระมัดระวัง ฟกช้ำดำเขียวได้รวมถึงทำของตกหล่นแตกเสียหายต้องซ่อมแซมในช่วงนี้

คนเกิดวันพฤหัส
จะทำอะไรในช่วงนี้ก็มักจะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มองหาอะไรใหม่ใหม่ให้กับตนเองอยู่เสมอแต่สิ่งเก่าก็ไม่ยอมทิ้งหรือเปลี่ยนแปลงจึงจะต้องเหนื่อยหน่อย ช่วงนี้ต้องกล้าที่จะลงทุนรวมถึงมองหาคนที่เข้ามาช่วยเหลือจึงจะดี มีโอกาสขยับขยายในกิจการงานของตน

การเงิน มีเงินเข้ามามากแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัวและมีลูกน้องรวมถึงลูกหลานเยอะรายจ่ายก็เยอะตาม แต่ก็ผ่านไปได้ มีโชคลาภจากเลขที่บ้าน

ความรัก คนโสดจะมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวอายุมากรวมถึงเป็นพ่อหม้าย แม่หม้ายมีตำหนิเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระวังในมือที่สามรวมถึงความเจ้าชู้ความซ่อนเร้น ในจิตใจของตนเองไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงต้องระวังทั้งคู่

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงมีโอกาสปวดหัว เป็นไมเกรนได้รวมถึงใครบางคนกำลังมีโอกาสผ่าตัดรวมถึงการนัดหมอตรวจสุขภาพ มีดวงไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับโรงพยาบาลรวมถึงคนเจ็บคนป่วยบริจาคโลงศพให้กับมูลนิธิหรือวัด

คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เหมือนรวบรวมความกล้าและความคิดที่จะต้องทำอะไรใหม่ใหม่ กล้าที่จะออกจากสิ่งเก่าเก่าเพราะไป เผชิญในสิ่งใหม่ที่เรารู้สึกว่าเราทำแล้วได้ดีและมีความสุข ถึงเวลาที่จะต้องสลัด สิ่งที่ไม่ดีสิ่งเก่ารวมถึงความขี้เกียจออกไปได้แล้ว และใช้ความขยันและพูดแต่ในสิ่งที่ดีเพื่อเอาใจลูกค้ารับรองเลยว่าจะได้ดีแน่นอน

การเงิน ใช้เงินเก่งกล้าที่จะเอาของสิ่งที่ดีมานำเสนอลูกค้ากล้าที่จะลงทุน จะได้เงินจากลูกค้าที่เชื่อใจ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ช่วงนี้รักอิสระไม่ชอบผูกมัดรวมถึงใครบางคนกำลังอยู่ในจุดเปลี่ยนแปลงความรักเก่ามาหาสิ่งใหม่ใหม่แต่ไม่มีความทุกข์หรือคิดร้ายต่อกันแต่เป็นข้อตกลงตรงใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนมีครอบครัวแล้วต่อให้ทะเลาะกันแค่ไหนก็คืนดีต่อกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเกี่ยวข้องกับท้องเสีย ท้องผูกหรือการกินอาหารและแพ้ มีโอกาสเป็นผื่นคันรวมถึงระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ ทานยาหาหมอนอนพักสักครู่อาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มักจะมีผู้หญิงควบคุมการใช้ชีวิตอยู่ตลอด วางแผนบังคับรวมถึงคิดอะไรให้ ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายไม่ว่าคุณแม่หรือคุณศรีภรรยา รวมถึงลูกสาว การงานในช่วงนี้มักจะแข่งกับเวลาอยู่ตลอดงานเข้ามาเยอะแต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมีความเพียรพยายามมองหาสิ่งต่างๆที่จะเกิดรายได้ให้กับตัวเราและครอบครัว ทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย คำนวณการเงินทั้งปัจจุบันและอนาคต แต่โชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการใช้จ่ายก็ใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกัน

ความรัก ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวและคนรักมีความผาสุกได้ดีที่สุด ถึงจะเหนื่อยหรือมีปัญหาสิ่งอะไรที่กังวลใจก็มักจะเก็บเอาไว้ไม่ให้ทุกคนมีความทุกข์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเป็นคนเก่งและตัวเรามักจะตกอยู่ภายใต้อำนาจของเขาได้ง่าย

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้รวมถึงคนเจ็บคนป่วยก็พยายามทานยาตามหมอสั่งอยู่ตลอดหรือแม้กระทั่งพักผ่อนให้มากที่สุดตามวัยแต่จะแข็งแรงดีวันดีคืน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664