ไวจ์นัลดุม กล่าวยกย่อง 3 กัปตันทีม ที่ตนได้เคยร่วมงาน

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง 3 กัปตันทีมที่ได้ร่วมงาน พร้อมซูฮกหนึ่งคนคือที่สุดในมุมมองของเขา ผ่านทาง ลอนดอน สแตนดาร์ด ที่อ้างอิงมาจาก สกาย สปอร์ตส์

Georginio Wijnaldum 2020 | Ultimate Midfield Skills - YouTubeล่าสุด จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ออกมากล่าวว่า “ผมเคยเล่นกับผู้เล่นเพียงไม่กี่คนที่มีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมซึ่งทาง เควิน สตรูทมัน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นคนที่เหนือกว่าคนอื่นๆ รวมถึง มาร์ค ฟาน บอมเมล ก็เช่นกัน

โรมา' ยัน! ไม่ขาย 'สตรูทมัน' ให้ผีแดง

ฟาน บอมเมล' รับกัปตันทีมดัตช์คนใหม่เขาเป็นผู้นำที่ดี และเป็นกัปตันทีมที่ดี แต่ถ้าจาก 3 คนนี้และให้ผมต้องเลือกเพียงแค่คนเดียว ผมต้องเลือก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อย่างแน่นอน มันอาจจะเป็นเรื่องที่น่ารำคาญอยู่บ้างกับการที่เขาตะโกนระหว่างการแข่งขัน แต่ถ้าคุณคิดว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้น ซึ่งผมมองว่าเขาทำเพื่อช่วยเหลือคุณและทีม ดังนั้นถ้าคุณมองมันในลักษณะแบบนี้ คุณต้องขอขอบคุณเขาเสมอ ผมมีความสุขมากกับวิธีที่เขากำลังทำอยู่”

ผลงานโดดเด่น "เฮนเดอร์สัน" ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีอังกฤษสำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังขยับเข้าใกล้สู่การเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร และจะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีเลยทีเดียว หลังคะแนนนำห่างทีมแชมป์เก่าอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด อยู่ถึง 25 คะแนน ในขณะที่โปรแกรมการแข่งขันประจำฤดูกาล 2019-20 เหลืออยู่แค่ 9 นัดเท่านั้น.

Liverpool title celebrations can wait, says former Reds boss ...

Liverpool wins Wolverhampton and closes a magical 2019

Freak goal sparks wild celebrations as Liverpool beat Everton ...

 

ขอขอบคุณ : Thairath